รักคุณมาก อยากบอกเพียงแค่นี้ เพราะคุณคือคนดี มากมีด้วยน้ำใจ คุณอาจหล่อมาก อยากบอกว่านั่นก็ใช่ แต่ความหล่อหรือความใด เปลือกนอกไซร้ยังแพ้ใจที่งดงาม รักความคิดของคุณ อบอุ่น อ่อนโยน ไร้คำถาม คุณค่าของคุณอยู่ที่ใจแสนงาม ให้ความสงสารเข้าใจ อยากกอดคุณ โอบละมุนอุ่นรักไม่ไปไหน อยากกระซิบรักด้วยหัวใจ ว่าคุณคือดวงใจดวงตา.. รักคุณและรักมาก แค่เพียงอยากจะบอกว่า จากนี้ไปตราบชั่วชีวา คุณคือเทวดาเดินดินที่สถิตอยู่กลางใจ!