คุณตุ๊กตาฝากมา...

รวีลับฟ้า


ส่งความรักให้คนทุกหนแห่ง
เหมือนเป็นแสงส่องมาให้กล้าฝัน
ส่งให้ทั่วกว่าแสงจะเงียบงัน
ให้ชีวันสุขสันต์ชั่ววันตาย...
  เห็นบทกลอนสะท้อนเข้าไปในฤดี
  เจ็บทุกทีที่ไปไม่กล่าวลา
  ทุกทุกครั้งยังคิดถึงคนึงหา
  ทุกทุกครายังเฝ้าฝันวันกลับคืน...
กลับมาพร้อมน้ำตาที่เอ่อไหล
มาพร้อมใจอ่อนไหวยามไกลฉันท์
ยังคอยเตือนไม่เลือนความสัมพันธ์
ที่เธอฉันวาดฝันไว้ในกวี...

ขอว่า....(ระวีลับฟ้า)
  ไปไหนไม่เคยกล่าวลา
เหมือนว่าไม่เคยสนใจ
รู้ไหมมีคนห่วงใย
ทำไมจากไปไม่มา....
				
comments powered by Disqus
  • รวีลับฟ้า

    7 กรกฎาคม 2546 09:52 น. - comment id 152411

    พี่ตุ๊กตาไล่เหงาฝากมาค่ะ
    บอกว่าตอนนี้สบายดี  ว่างๆจะแวะมา
    กำลังตามหาความฝันที่  วันๆไม่ทำอะไร
    ฝันอย่างเดียว  ว่าจะไปปลุกให้ตื่นซะกะหน่อย..
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 กรกฎาคม 2546 11:32 น. - comment id 152466

    ถ้าเธอนั้นกำลังตามซึ่งความฝัน
    ก็ให้สมเร็จสมดั่งหวังที่ฝันหา
    ฉันจะเป็นกำลังใจในทุกทิวา
    ให้เธอสมหวั่งในอุรานะคนดี
    
    ***ขอเป็นกำลังใจให้สำเร็จสมหวังนะค่ะ  เจอฝันเมื่อไหร่บอกบ้างแล้วกันค่ะ***
  • รวีลับฟ้า

    8 กรกฎาคม 2546 12:56 น. - comment id 152718

    แม้ฝันนั้นจะไกลไม่ราบรื่น
    แม้ขมขื่นยังยืนยันจะฝันต่อ
    ฝันแม้ไกลแค่ไหนไม่เคยท้อ
    ฝันยังรอเราอยู่คู่วันตาย....
    (ตุ๊กตาไล่เหงา...)
  • kongdin

    8 กรกฎาคม 2546 19:33 น. - comment id 152834

    @@รอรับความเมตตาจากฟ้ากว้าง
    
    
    เดินเปลี่ยวเปล่าอ้างว้างกลางสายฝน
    
    
    แล้วจะมีคนใจดีสักกี่คน
    
    
    มาร่ายมนต์กลอนซึ้ง...คิดถึงกัน@@..??

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน