นักเลงกลอนนอนเปล่าก็เศร้าใจ

สุวรรณวัฒกี

นักเลงกลอนนอนเปล่าก็เศร้าใจ
แล้วจะเหงาอยู่ทำไมให้เศร้าจิต
จะอยู่เดียวเปลี่ยวเปล่าเศร้าชีวิต
จะสิ้นคิดสิ้นใจในเชิงกลอน
วาดสีสันวาดเส้นเน้นแสงสี
ด้วยวจีกล้าแกร่งแห่งอักษร
จรรโลงโลกสวยสดด้วยบทกลอน
ดับทุกข์ร้อนให้ชุ่มฉ่ำคำกวี				
comments powered by Disqus
  • ใจปลายทาง

    21 กรกฎาคม 2546 10:17 น. - comment id 155613

    อย่างอ้อมต้องเรียกว่าเด็กฝึกหัดค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน