อาจเป็นคราวร้าวฝันวันฝนฉ่ำ ใจจึงพรำพร้อมฝนบนฟากฟ้า แล้วรินไหลกลายเป็นหยาดน้ำตา ถึงเวลาอารมณ์ที่น้อยใจ คนอยู่ใกล้..เฉยชา มาทิ้งทอด ไม่พร่ำพรอด..เอื้อนเอ่ย น่าสงสัย อาจเป็นเพราะหมองหม่นล้นหทัย ด้วยคิดไปเหมือนกันวันฝนนอง คงต้องถามความนัยให้ได้รู้ อย่านิ่งอยู่พร้อมน้ำตาคราหม่นหมอง ก่อนเขาจากไปไกลไม่เหลียวมอง คงจำต้องเปิดตามาถามกัน
19 สิงหาคม 2546 22:00 น. - comment id 161257
เหมือนฝนพร่ำย้ำใจให้ครุ่นคิด ถึงคนดีที่ตัดจิตผิดจากฉัน ทำให้ต้องนั่งหมองน้ำตานองในทุกวัน ด้วยเธอนั้นมาลากันทิ้งฉันนั้นให้เดียวดาย ***ชื่อนี้เจ็บปวดเข้าไปถึงส่วนลึกเลยค่ะ สวัสดีนะค่ะ***
19 สิงหาคม 2546 22:16 น. - comment id 161272
@...น้องตูน.. เสียงฝนพรำย้ำใจให้คิดหวัง ว่าเธอยังอยู่ตรงนี้..ตรงที่เก่า อยู่กับรักแสนหวานของสองเรา แต่ความจริงเหลือเพียงเงาและเดียวดาย ..บทนี้อันเนื่องมาจากงานของน้องแจมค่ะ.. .....โอ๋ๆๆ หายเจ็บนะจ๊ะ...เพี้ยง
19 สิงหาคม 2546 22:48 น. - comment id 161300
ฝนพร่ำในหัวใจให้คิดถึง ให้คำนึงห่วงหาคืนเราสอง ฝนโปรยห่มร่างใยหม่นหมอง ให้นั่งมองหวนคิดใจให้เจ็บลึก
19 สิงหาคม 2546 23:06 น. - comment id 161326
@..INdEpEndEnT .. ฝนพร่างสายสลายใจให้รินหยด และราดรดน้ำตาคราสิ้นหวัง ฝนห่างฟ้าครานี้คิดถึงจัง และยังหวังให้คืนมาฟื้นรัก .ขอบคุณนะคะที่แวะมาอีกแล้ว ..กับกวีที่เจ็บแปล๊บ
19 สิงหาคม 2546 23:23 น. - comment id 161342
ถึงที่นี่พร้อมสายฝนหล่นบนฟ้า สารภาพว่าพี่ทำผิดอย่างมหันต์ จำใจพรากจากลาไม่จากัน เรื่องสำคัญมาก่อนสัญจรไป
20 สิงหาคม 2546 00:24 น. - comment id 161365
บางครั้งใจตรงกันนั้นยุ่งนัก เพราะอาจคิดทึกทักไปเองได้ ว่าคงเลิกรักเราไม่เข้าใจ บทสุดท้ายก็คิดผิดคิดไปเอง
21 สิงหาคม 2546 00:53 น. - comment id 161490
@...ชัยชนะ... กลับมาอยู่ตรงนี้ที่นี่แล้ว เปิดดวงตาใสแววที่สดใส มาพร้อมด้วยความหวังกำลังใจ มอบให้ใครหลายคนบนลานกวี
21 สิงหาคม 2546 00:55 น. - comment id 161491
@...ทิว... อาจเมินกันวันแสนงอนสะท้อนจิต อาจมองมองกันนิดนืดวันหมั่นไส้ อาจสะบัดฮึดฮัดอยู่ในใจ แต่คิดไปคิดไปก็รักกัน