เหมือนเคย...บอกเลยว่าคิดถึง

นิติ

อบอุ่นไหม..ถ้าใจบอกว่าคิดถึง
ฝากไปกับสายลมรำพึงคะนึงเหงา
อยากให้ถึงคนไกลว่าใจเก่าๆ
ยังเฝ้าเพ้อถึงอยู่ไม่คลาย
ไม่มีคำอธิบายให้เลิศหรู
เพียงอยากให้รู้ว่า.ใจหาย
ถูกตัดทอต่อว่าน่าละอาย
ไม่เหมือนกาย..และใจคิดซักนิดเลย
เอ่ย.คำใดหนอพอผ่อนผัน
ว่าใจนั้น..สัมพันธ์อยู่เช่นเคย
จงรับรู้ไว้ทุกคำที่เอื่อนเอ่ย
ความรู้สึกเผย..คิดถึงเสมอเลยที่ผ่านมา
				
comments powered by Disqus
  • ตะแหง่ว

    26 สิงหาคม 2546 14:40 น. - comment id 163089

    สักวันหนึ่งเขาคงรู้ค่าความคิดถึง
    และคงซึ้งกับความคะนึงหา
    วันนี้เขาอาจไม่มีเราในแววตา
    แต่ต่อไปข้างหน้าเขาคงเห็นค่า....
    ....ความคิดถึงของเรา
  • ใจปลายทาง

    26 สิงหาคม 2546 15:39 น. - comment id 163109

    คิดถึงด้วยคนค่ะ
  • นกตะวัน

    26 สิงหาคม 2546 16:54 น. - comment id 163125

    ปากบอกมาว่าคิดถึงลึกซึ้งมาก
    ใจต่างหากอยากรู้แน่สักแค่ไหน
    หากเธอนั้นหมั่นคะนึงถึงเรื่อยไป
    โทรมาไซ้ฉันได้เชื่อเบื่อนั่งคอย
  • tiki

    27 สิงหาคม 2546 03:53 น. - comment id 163273

    จะ..ตะโกน>>>>>>>>>>>>>>
      ให้ก้องฟ้า>>>>>>>>>>>>>>>>
    ว่าคิดถึง>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    
    
    ช่วยแจมด้วยค่ะ
    ทิกิ
  • พุดพัดชา

    27 สิงหาคม 2546 05:54 น. - comment id 163291

    ฟ้าข้างแรมกับแก้มหอม....พุดพัดชา
    
    สนธยาต่อราตรีฟ้าสีหวาน
    มองแสนนานใจแสนเศร้าและร้าวไหว
    ฟ้าสีทองผ่องเรียวรุ้งเรืองรำไร
    ราวดวงใจจำพรากจำจากลา
    จันทร์คืนเสี้ยวเกี่ยวกิ่งฟ้าอีกคราแล้ว
    กลิ่นดอกแก้วกลางฝนพรำร่ำห่วงหา
    บ้านต้นไม้ใกล้จำปีริมชายคา
    เอื้อมมือคว้าดอกน้อยน้อยเฝ้าคอยใคร
    พุดสามสีส่งกลิ่นหวานบานอวลกลิ่น
    หอมระรินถวิลรอพ้อหวั่นไหว
    การะเวกเสกดอกหวานรานร้าวใจ
    กุหลาบไหวไกวกิ่งกอรอเด็ดดม
    ฝนยิ่งพรำยิ่งย้ำหนาวยิ่งเศร้าลึก
    พอยามดึกยิ่งไร้ดาวหนาวขื่นขม
    ดอกราตรีคลี่กลีบพรายพร้อมชวนชม
    น้ำค้างพรมลมพร่างห่มร่างใคร
    เขาคนนั้นขวัญคนนี้ที่ไกลห่าง
    ระยะทางห่างไกลใจกลับใกล้
    ฟ้าข้างแรมแก้มหอมถนอมไว้
    หวังเก็บไว้ให้ชายชื่นฝันวันวิวาห์ถ้าโชคดี...
    
  • ละอองน้ำ

    27 สิงหาคม 2546 13:39 น. - comment id 163368

    คิดถึงกลอนของนิติเหมือนกัน
    ไม่เห็นนาน
    (แต่ก็ไม่รู้ว่าใครหายไปกันแน่)
  • แนทตี้

    27 สิงหาคม 2546 15:18 น. - comment id 163386

    ^*^
       ^*^
              ^*^.....มาร่วมด้วยช่วยคิดถึงจ้า....^*^
                         จะได้ถึงเร็วๆ เพี้ยงง...
    
            ^*^..................^____^..................^*^
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    28 สิงหาคม 2546 00:46 น. - comment id 163593

    คำคิดถึงที่เธอมอบให้มา
    ฉันดีใจหนักหนาเลยรู้ไหม
    ด้วยเป็นคำเดียวที่รอจนท้อใจ
    เมื่อได้ยินจึงสุขใจหากใดเทียม
    
    ***เป็นกลอนที่ไพเราะดีค่ะ***
  • rain..

    28 สิงหาคม 2546 04:19 น. - comment id 163637

    ..บายดีปล่าวค่ะ...
       คิดถึง.. เช่นกัน..
         ..ช่วงนี้..ออกค่าย..ปล่าวค่ะ..
       ..ดูแล..สุขภาพ..ด้วยร่า..
           เรน..แวะมา..ทักทาย...นะคะ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน