เรียงร้อยถ้อยคำรัก

พี่ดอกแก้ว

เรียงร้อยถ้อยคำรัก 
แล้วทอถักเป็นภาษา 
ปรุงใจสื่อสายตา 
น้ำคำพารื่นกมล 
 รักเอยช่างหวานล้ำ 
ทุกถ้อยคำเปี่ยมกุศล 
เจือจานไปสู่ชน 
ผู้หนาวเหน็บเจ็บช้ำใจ 
 ใยรักถักทอร่าง 
ครอบคลุมทางทั้งไกลใกล้ 
สื่อสารใจสู่ใจ 
ไม่ทอดทิ้งให้กริ่งเกรง 
 เพลงรักประโคมหล้า 
ดินและฟ้าร่วมบรรเลง 
หัวใจชนครื้นเครง 
เปี่ยมสุขล้ำธรรมธารา				
comments powered by Disqus
  • ชัยชนะ

    29 สิงหาคม 2546 22:23 น. - comment id 164190

    เพลงรักที่หวานแว่ว
    ล้ำเลิศแผ่วสู่ใจผม
    รับรักลอยลิ่วลม
    ร่วมประสมกล่อมบันเทิง
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    30 สิงหาคม 2546 00:45 น. - comment id 164288

    เรียงร้อยถ้อยคำรักเป็นภาษา
    ให้สวยงามจับตาหาใดเหมือน
    เรียงร้อยถ้อยคำรักเพื่อย้ำเตือน
    ความเป็นมิตรมิล้างเลือนขอย้ำเตือนในอุรา
    
    ***คำเดียวสั้น ๆๆๆ นะค่ะ   ชอบค่ะ***
  • พี่ดอกแก้ว

    30 สิงหาคม 2546 00:54 น. - comment id 164294

    @...ชัยชนะ...
    
    เพลงรักก้องหัวใจ
    สะท้อนไปทั่วพื้นภพ
    สิ้นไร้ในจุดจบ
    เมื่อได้พบกับหวานใจ
    
    ...วันนี้อารมณ์หวานมากเลยนะคะ ชัยชนะ
    
    
  • พี่ดอกแก้ว

    30 สิงหาคม 2546 00:57 น. - comment id 164295

    ...น้องผู้หญิงไร้เงา..
    
    คืนวันที่ล่วงผ่าน
    เธอถักสานใยรักไว้ในใจฉัน
    มอบรอยยิ้มสลักใจให้แก่กัน
    ถักทอฝัน วันสดใส ให้แด่เธอ...ฯ
    
    เป็นบทเพลงที่พี่ดอกแก้วแต่งขึ้น
    และก็ขอมอบให้น้องตูนคนงามนะคะไว้ ณ ที่นี้นะคะ 
    
  • ใจปลายทาง

    30 สิงหาคม 2546 12:11 น. - comment id 164372

    .....รัก.....รัก.....รัก...
    
    
    เป็นคำที่เพราะที่สุดเลยค่ะ
  • พี่ดอกแก้ว

    30 สิงหาคม 2546 13:19 น. - comment id 164396

    @... สวัสดีจ้ะน้องอ้อม ... มารักกันนะคะ
    
  • |NdEpEndEnT

    30 สิงหาคม 2546 18:03 น. - comment id 164445

    เพลงรักเริ่มร่ายรำ
    เริงระบำบนความสุข
    ใจเอยไม่เคยทุกข์
    เพลงเริ่มปลุกฉันตื่นจากเตียงฝัน
    
    INdENpEndEnT
  • พี่ดอกแก้ว

    30 สิงหาคม 2546 21:43 น. - comment id 164468

    ...น้องจ๋า...
    
    เตียงฝันอันแสนหวาน
    ก่อตำนานในห้วงสุข
    ใจที่ไม่มีทุกข์
    จะยิ่งสุขแม้ตื่นนอน
    
    ...สวัสดีค่ะ ดีใจจังที่แวะมาหา พร้อมอารมณ์ที่สดใส
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน