อย่าทำให้ฉันเจ็บ......ไปกว่านี้อีกเลย

เลิฟลี่

นั่งมองเธอกับเขาอยู่ตรงหน้า
คุยจ๊ะจ๋าหยอกล้ออยู่ใกล้ใกล้
เธอสำนึกเหมือนฉันอยู่ห่างไกล
ไม่สนใจในตัวที่ฉันเป็น
          เดินออกไปสะอื้นนั่งร้องให้
ไม่มีใครเข้าใจที่ฉันเห็น
ช่างเจ็บปวดรวดร้าวและหนาวเย็น
จะลำเค็ญเข่นฆ่าฉันหรือไง
          ขอได้ไหมอย่าให้ฉันเจ็บกว่านี้
อย่ามีเขาให้ฉันเห็นจะได้ไหม
เธอรักเขาขอให้รักอยู่ไกลไกล
ฉันจะได้ไม่เจ็บ......เพราะรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 กันยายน 2546 21:45 น. - comment id 164689

    ขอได้ไหมอย่าทำให้ฉันต้องเจ็บไปกว่านี้
    เท่านี้ก็เจ็บในฤดีเกินหวั่นไหว
    เท่านี้ก็ทำให้ฉันปวดร้าวจะขาดใจ
    กับการที่เธอทำสวีกับหวานใจของเธอไงคนดี
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • กระบี่

    2 กันยายน 2546 17:44 น. - comment id 164836

    จะให้ฉันเจ็บไปถึงไหน
    จะให้ฉันทรมานใจอีกนานหรือเปล่า
    อย่าเลยอย่าให้ฉันต้องรับรู้ข่าวคราว
    ของคนรักเก่า ที่เปลี่ยนแปลงไป
  • maruko_sos

    6 กันยายน 2546 17:07 น. - comment id 165811

    ใจร้าย
    หัวใจเธอทำด้วยอะไร
    ถึงได้แกล้งกันได้อย่างด้านชา
    ไร้ใจ
    อยู่ใกล้เธอไปใจมันดูไร้ค่า
    อยากรักเขาก็รักเขาอย่าร้างลา
    อย่าให้ฉันกลับมาหัวเราะร่า
    เยาะความเจ็บปวดที่เธอเคยทำมาอย่างสะใจ
    
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน