เหงา

สายน้ำสีเงิน

ฉันเหงาฉันเศร้าฉันเจ็บปวด
มันร้าวรวดร้องลั่นในใจฉัน
ฉันผิดอะไรช่วยบอกให้รู้เป็นสำคัญ
ไม่เช่นนั้นตัวฉันนั้นคงอกแตกตาย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    8 ตุลาคม 2546 00:42 น. - comment id 173028

    ฉันเหงาฉันเศร้าฉันเจ็บปวด
    ฉันร้าวฉันรวดเจ็บจนปวดป่า
    ยิ่งต้องเศร้าคลุกเคล้าเจ้าน้ำตา
    ทำให้ฉันปวดอุราแทบขาดใจ
    
    ***แวะมาทักทายค่ะ***
  • สายน้ำสีเงิน

    8 ตุลาคม 2546 21:00 น. - comment id 173253

    หากเจ้าเจ็บเจ้าปวดและรวดร้าว
    หากเจ้าเหงาเจ้าปล่าวเปลี่ยวสักแค่ไหน
    ขอให้รู้ว่ายังอีกคู่หนึ่งจากแดนไกล
    ยังห่วงใยเจ้าอยู่เสมอมา
    -ขอบคุณครับ-

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน