รัก

นาวี นาวา

เก็บความคิดถึงห่วงใย
ใส่ไว้ในขวดโหล
เก็บรักใสๆผูกไว้กับโบว์
แอบใส่ตู้โชว์ทุกห้องหัวใจ
ก็ทำได้เพียงแค่นี้
ทุกความรู้สึกดีๆที่มีให้
ก็ให้เธอคนเดียวไม่ใช่ใคร
ทุกความคิดถึงห่วงใยจึงเป็นเธอ				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    18 ธันวาคม 2546 20:29 น. - comment id 192503

    เก็บโหลหัวใจที่เธอให้
    เก็บไว้ข้างในใจของฉัน
    เก็บไว้อย่างดีและพร้อมมีไมตรีผูกพัน
    กับหัวใจในโหลนั่นเสมอมา
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน