เสียงจากหัวใจ

นาวี นาวา

เธอได้ยินบ้างไหมเสียงกระซิบ
ฟังดูไกลลิบลิบจากห้วงฟ้า
ไม่ใช่เสียงใครหรอกที่ฝากมา
คือเสียงคนใกล้ตาแต่ห่างใจ
ช่วยฟังหน่อยได้ไหมข้อความเสียง
ฟังสำเสียงของคนแอบหวั่นไหว
ว่ารักนะหวงนะแสนห่วงใย
เป็นไปได้บ้างไหมขอรักเธอ
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    18 ธันวาคม 2546 20:31 น. - comment id 192505

    เสียงหัวใจของเธอที่เอ่ยมา
    ทำให้ฉันสุขอุรามากรู้ไหม
    แค่คำรักคำเดียวที่ให้ไป
    ก็แสนสุขหฤทัยแล้วคนดี
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
  • jezzy

    6 มิถุนายน 2547 17:04 น. - comment id 281060

    จะรัก ก็บอกตามตรงไปเลย  บอกเขาตรงๆ
    ไม่ต้องฝากทางเสียงหรอก

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน