............

นาวี นาวา

เวิ้งว้างว่างเปล่าเดียวดายนัก
เมื่อคนรักจากลาแสนห่างเหิน
เมื่อเส้นทางที่เหลือคือหมางเมิน
เมื่อตางเส้นทางเดินต่างหัวใจ
จึงเวิ้งว้างว่างเปล่าเดียวดายนัก
เมื่อความรักไร้เธอมาชิดใกล้
เมื่อหัวใจหนึ่งดวงแยกแตกไป
เจ้าหัวใจหนึ่งดวงเลยแหลกลาญ				
comments powered by Disqus
  • เพลงดาบแม่น้ำร้อยสาย

    20 มกราคม 2547 23:52 น. - comment id 205516

    ไม่จริงหรอกค่ะ... คุณพี่นาวี...
    แม้ความรัก... จะจากพลี... ใช่ใจสลาย...
    เปรียบหัวใจ... ไร้รัก...นี้พักกาย...  
    พอเริ่มสบาย... มันจะเริ่ม... โบยบิน...
    
    คนเรา... อยู่ได้ด้วย... กำลังใจ...
    แม้ความรักลาไกล...  แต่ใจต้องมีหวัง...
    หวังหมดทุกข์... หวังพบสุข... เติมพลัง...
    สุดแล้วแต่..อยากหวัง...ดังต้องการ...
    
    เมื่อมีหวัง... ย่อมเกิดฝัน...อันยิ่งใหญ่...
    ฝันให้ไกล... ไปให้ถึง... ดังวาดฝัน...
    ความสำเร็จ... อยู่ไม่ไกล... แม้นานวัน...
    สุดสิ้นฝัน... นั้นคือสุข... นิรันดร...
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน