....ที่รักคะ.. ทำไมหน้ามุ่ยหยั่งงั้นล่ะ....ไม่น่ารักเลยรู้ไหม บอกฉันสิ..บอกฉันว่าเธอนั้นเป็นอะไรไป ฉันช่วยอะไรบ้างได้ไหม..อย่าเงียบเลย ...ไม่เอาน่า..อย่าปิดบัง ให้ฉันได้รู้มั่ง..อย่าเอาแต่ทำเฉย คิดอะไรอยู่..อยากรู้..บอกกันเลย แค่เธอเอ่ย..สักคำจะไม่ย้ำซ้ำใจเธอ ...นัยย์ตา..ดูเศร้า-เศร้า เห็นเธอเหงา.เล่นเอาฉันเพ้อ อะไรนะ..ที่เกิดขึ้นกับเธอ กับสิ่งที่พบเจอ..อะไรทำให้เธอต้องเสียใจ ...ดูก็รู้..ว่าเธอฝืนยิ้ม เห็นแล้วทิ่มแทง..ทำฉันใจหาย กลบเกลื่อนความรู้สึก..ในส่วนลึกในหัวใจ ..ไม่รู้จะช่วยยังไง..ขอให้รู้เอาไว้..ว่าฉันห่วงเธอจริง-จริง...
26 มกราคม 2547 19:43 น. - comment id 208020
:)
27 มกราคม 2547 01:13 น. - comment id 208201
เป็นอะไรไปหรือเปล่า โปรดบอกเล่ากันบ้างจะได้ไหม ด้วยฉันนี้เป็นห่วงและเป็นใย กับเธอนั้นมากมายนะคนดี *-*กลอนไพเราะมากเลยค่ะ*-*
27 มกราคม 2547 09:57 น. - comment id 208252
เค้าคงไม่อยากให้น้องฝันไม่สบายใจไปด้วยมั้ง...
27 มกราคม 2547 19:56 น. - comment id 208395
. . ขอบคุณทั้ง 3 คนเลยนะคะ.. ...ฝันยังหาคำตอบไม่ได้เลยอ่ะค่ะ พี่ตะแหง่ว..
28 มกราคม 2547 22:05 น. - comment id 208793
ตอบไม่ได้เหมือนกันแต่รู้ว่าเราชอบกลอนนี้จัง...ขอเอาไปใช้บ้างน๊า อืมๆให้เขากินช็อกแล็ตสิ อารมณ์ดีนะทดสอบแล้วค่ะ
29 มกราคม 2547 19:43 น. - comment id 209248
. . ขอบคุณนัสนะ... ...ฝันก้อชอบกินช็อคโกแลตอยู่แล้วล่ะค่า..
31 มกราคม 2547 23:38 น. - comment id 210247
หวานจัง..ที่รักคะ ที่รักคะ อิอิ อิจฉาคับอิจฉา ^_^
2 กุมภาพันธ์ 2547 18:05 น. - comment id 210984
. .. ง่า ไอ้คุณเฮีย อย่าแซวดิ !!! เขิลลล อ่า..