ฉันเคยมีบ้านหลังหนึ่ง ที่ซึ่งมีแต่ความห่วงใย ฉันเคยคิดว่าจะจากมันไป แต่ไม่มีที่ไหนอบอุ่นเท่าบ้านหลังเดิม บ้านหลังนั้นก็คือที่นี่ ที่ตรงนี้มีแต่สิ่งใหม่ๆ เพิ่มเติม แต่ว่ามีสิ่งหนึ่งที่ยังเหมือนเดิม คือหลังคาเดิม ๆ ที่ช่วยปกคลุมหัวใจข้างใน.......
3 กุมภาพันธ์ 2547 16:02 น. - comment id 211405
บ้านหลังใหญ่ที่มีเพื่อน ๆ เยอะแยะอย่างนี้ ไม่รักก็บ้าแล้ว ^-^
3 กุมภาพันธ์ 2547 16:50 น. - comment id 211431
หลงทางรักไปเสียนานช้า กลับมายินดีเธอมีเพื่อน ขอต้อนรับกลับสู่บ้านเรือน คิดถึงไม่ลืมเลือนเลยจริงจริง..อิอิ
3 กุมภาพันธ์ 2547 22:06 น. - comment id 211525
ขอบคุณข้าวปล้อง บ้านหลังนี้ยังไม่ข้าวปล้อง........ก็สุขใจ ฤกษ์ คิดถึงจิงหรือเปล่า หรือแค่ความเหงาของผู้ชายคนหนึ่ง แต่ก็ฟังดูแล้วลึกซึ้ง ขอบคุณที่คิดถึงขอบคุณจากใจ............ อิอิ
4 กุมภาพันธ์ 2547 01:43 น. - comment id 211563
,มาอ่านรอบดึกค่ะ
4 กุมภาพันธ์ 2547 21:38 น. - comment id 211878
ขอบคุณค่ะ
4 กุมภาพันธ์ 2547 21:53 น. - comment id 211892
ยินดีต้อนรับการกลับมา ของเธอทุกเวลาเลยรู้ไหม เพราะบ้านหลังนี้ในกลอนไทย เรามีความอุ่นไอในทุกวัน *-*ดีใจกับการกลับมาของน้องมากเลยค่ะ รักและคิดถึงเสมอนค่ะ*-*
5 กุมภาพันธ์ 2547 14:30 น. - comment id 212200
ขอบคุณค่ะ บ้านหลังนี้แสนอบอุ่น มีทุกคนที่เฝ้าห่วง แต่วันนี้ใบไม้ที่ร่วง ย่อมเป็นใบไม้ที่ร่วงตามเคย ขอบคุณค่ะ
12 กุมภาพันธ์ 2547 16:07 น. - comment id 215220
บ้านหลังนี้อาจดูไม่ใหญ่โต ไม่โอ่โถงหรูหราหรือฟู่ฟ่า ไม่มีสิ่งที่ไฮโซมโหฬาร แต่มีความห่วงใยให้เธอตลอดไป /*/ที่นี่ก็เป็นบ้านของพวกเราทุกคนมีความรักความอบอุ่นให้สมาชิกในนี้เสมอ ดีใจมากๆที่ได้รู้จักทุกคนในที่นี้คะ
18 กุมภาพันธ์ 2547 16:53 น. - comment id 217911
บ้านน้อยหลังนี่ที่ฉันรัก ที่ได้รู้จักบทกวีทั่วแห่งหน ได้รับรู้ความเป็นไปของผู้คน ได้รู้จักคนดีๆ อย่างเธอ........... ใช้เลยคะ.......กระดานก็ดีใจเหมือนกัน
19 กุมภาพันธ์ 2547 17:51 น. - comment id 218426
เอ๊ะ เราว่าเรามาอ่านและโพสท์ไว้แล้วนะ เกิดอะไรขึ้นเนี่ยะ ไม่เป็นไรโพสท์ใหม่ก็ได้ ยินดีต้อนรับกลับบ้านจ้า
22 กุมภาพันธ์ 2547 22:56 น. - comment id 219922
ขอบคุณพี่วานะค่ะ............. ตั๊กชื่นชมผลงานพี่นะค่ะ...........เดี๋ยวแวะไปอ่าน............ ขอบคุณที่ยังเข้ามาโพสอีกที.................ค่ะ
23 กุมภาพันธ์ 2547 18:08 น. - comment id 220248
แล้วเมื่อไหร่จะมาโพสท์อีกล่ะจ๊ะ รออ่านอยู่นะ น้องตั๊ก ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
23 กุมภาพันธ์ 2547 21:44 น. - comment id 220333
คงอีกนาน แสนนาน.........คงไม่รู้ว่าวันไหน....พี่วาแต่งอีกเถอะตั๊กจะไปชม