.....บางครั้งเราก็มิอาจรู้ว่า....... .....ระหว่างที่กาลเวลาเปลี่ยนผัน..... .....จะสามารถทำให้ใครสักคนที่ผูกพัน..... .....ยังคงมั่นยืนนานอยู่กับเรา..... .....เพราะคนเรามิใช่ดวงจันทร์..... .....ที่จะคงมั่นในยามที่เงีบยเหงา..... .....ชีวิตเราอาจเป็นก้อนเมฆที่แผ่วเบา..... .....เพียงลมพัดเป่าก็จากเราไป.....
12 กุมภาพันธ์ 2547 18:16 น. - comment id 215277
บางครั้งเราก็ไม่รู้ว่า เรามีค่ากับเขาสักเท่าไหน แต่เรารู้ทุกครั้งในหัวใจ เรารักเขากว่าใครที่ผ่านมา *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
16 กุมภาพันธ์ 2547 15:08 น. - comment id 217047
เพราะเรารักเค้ามากเกินใคร เพราะว่าใจของเราไม่เคยมองหา เพราะเราเชื่อในใจเค้าเสมอมา เราเลยไม่มีค่าในใจของใครได้ดีเลย จริงๆค่ะ ผู้หญิงไร้เงา ขอบคุณที่ติดตามนะค่ะ