โปรดเถอะ....ปล่อยฉันที

ฮัตคุง

โปรดเถอะ...ปล่อยฉันไปได้ไหม
ออกไปจากในหัวใจของฉัน...สักที
สบสายตากับคำกระซิบเบาๆว่ารักนี้
จะติดตรึงใจไปนานสักแค่ไหนช่วยบอกที
จะมีประโยชน์อะไรกันในวันนี้...วันที่ไม่มีเธอ
คืนนั้น...แม้ผ่านมานานสักเท่าใด
แต่ภายในใจยังคงร้อนรุ่มอยู่เสมอ
ความรู้สึกเมื่อยามหลับใหลยังคงพร่ำเพ้อ
ใจร้ายจริงๆเลยนะเธอ
ที่ปล่อยให้ฉันนั้นเหม่อ...และเพ้อคอย				
comments powered by Disqus
  • สีน้ำฟ้า

    29 กุมภาพันธ์ 2547 00:27 น. - comment id 222808

    โอ้โฮ..หนุ่มฮัต..หายไปไหนมาตั้งนาน
  • ฮัตคุง

    29 กุมภาพันธ์ 2547 01:02 น. - comment id 222810

    แฮะๆๆๆ.....สีน้ำฟ้าอย่าแซวกันสิ....5555
  • Stupid cupid

    29 กุมภาพันธ์ 2547 05:52 น. - comment id 222835

    พี่ฮัตจ๋า
    
    อิอิ แอบมาอ่านตอนดึกอะคะ 
    
    หวังว่าคงไม่ว่านะที่นอนดึก
    
    เพราะมากเลย ไปอ่านกลอนอ้อมบ้างนะ
    - -  - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - - - - - - - - -
  • rain..

    29 กุมภาพันธ์ 2547 09:16 น. - comment id 222857

    ..จำเรน..ได้ปล่าวคะ..
          แบบ..  ตอนนั้น..ที่พี่ฮัตคุง..
      ให้ ..ความรู้สึก ..ดีๆ..ของเรน..  กลับมา..
    
            ..วันที่เรน..สับสน...
       พี่..คือ คนแรก ..ที่ให้..
          คำพูด .. ก่อเกิด..พลังใจ..
             ..ตอนนั้นงัย ..  ที่เรน..หกล้ม...
          ..ความทรงจำ..ที่สดใส...
        พี่ฮัต..ให้ ..ไม่ทับถม..
              ม่ายงั้น.. คงร้องไห้ ..โง่งม..
                 ..ไม่มี..ใครชื่นชม.. อย่างวันนี้...
       
              ..เรน.. ยังระลึกถึง.. พี่ฮัต..เสมอนะคะ..
                     ..ขอบคุณ ..มากมาย... 
    
  • ละอองน้ำ

    29 กุมภาพันธ์ 2547 21:16 น. - comment id 223170

    หายไปน๊านนนนาน...
    
  • ฮัตคุง

    29 กุมภาพันธ์ 2547 21:25 น. - comment id 223184

    ไม่เป็นไรน่าาาาา.....นะ....น้องเรน
    
    สำหรับ..ละอองน้ำ ก็ เรามาแล้วงัยยยยย....อิๆๆ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    2 มีนาคม 2547 21:53 น. - comment id 224027

    โปรดเถอะปล่อยฉันไปได้ไหม
    ในเมื่อเธอไม่เคยใส่ใจห่วงหา
    ก็ปล่อยฉันไปให้ไกลอุรา
    ได้โปรดเถิดหนาอย่ารั้งอุราฉันไว้เลย
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • รักคุณคับ

    19 มีนาคม 2547 14:23 น. - comment id 233383

    โอ..หายไปนานเลยนะคับพี่..
     กลอนเพราะเหมือนนะคับ..
    ..จำผมได้ป่ะเนี่ย..อิอิ ^_^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน