หลับเต้น..วันรับเกรด

เลิฟลี่



     ปลายมีนา..นักศึกษาอกสั่นทั่ว
ช่างน่ากลัว...เสียกระไรกระไรนี่
ทุกโรงเรียนหลังจากปิด...หายเหนื่อยที
โผล่อีกทีวันรับเกรด..ซีเรียสกัน
     เอ้ายกกลองมาตี...ตุ้ง ตุ่ง แช่
ในใจคิดกูตกแน่ไม่ผกผัน
ล้วนตื่นเต้นรับเกรดด้วยมือที่สั่น
เปิดดูกันเกรดใครตกเพิ่มเท่าไหร่
     ใครเกรดเพิ่มก็เฮ..โฮ่ฮา ฮี้วว
ต่างวี้ดวี้ว ช่างสุขสนุกล้วนสดใส
ต่างเริงร่าสนุกสนานสำราญใจ
ที่ตั้งใจมันสำเร็จแสนเฮฮา
     ใครเกรดตกนั่งร้องให้อยู่หลังห้อง
ช่างเศร้าหมองในชีวิตอยากจะบ้า
สิ่งทั้งหมดที่กูเคยผิดพลาดมา
อยากบอกแม่ บอกครูว่า ผมขอโทษ
     จะยังไงเกรดเท่าไหร่มันก็ช่าง 
หยิบมันวางไว้ข้างๆเราแหละนั่น 
เกรดที่ออกมันไม่มีแค่หนึ่งวัน
เกรดชีวิตนั้นทำให้ดี...สู้ต่อไป
     				
comments powered by Disqus
  • หนามไม้ไผ่ฯ

    22 มีนาคม 2547 02:04 น. - comment id 234730

    ตอนนี้เกรดฉันยังไม่ออก
    อาจารย์บอก คุณต้องมาสอบ..ถึงจะให้
    ก็ตอนนี้..ยังนั่งเพียร เขียนงานส่งไป
    ไม่รู้เมื่อไหร่..เกรดจะออก..เด่วบอกกัน
    
       ที่นี่..เรียนกันสามไตรภาค
    แสนลำบาก..ไม่เรียนเหมือน เพื่อนๆฉัน
    คนอื่นๆ เค้าปิดภาค..ได้กลับบ้านกัน
    ส่วนตัวฉัน..เพิ่งจะเริ่ม พรีเซ้นต์งาน
    
    *-* เหอๆๆ ตอนนี้ยังไม่สอบเลยอ่ะ..พร่งนี้ก็เริ่มสอบแล้ว แต่งานพรีเซ้นต์ยังไม่เสร็จเลย..ตายแน่ตู...แง๊ๆๆๆๆ *-*T_T
    
    
  • ปลาวาฬสีน้ำเงิน

    22 มีนาคม 2547 10:19 น. - comment id 234801

    เหอๆ ได้เกรดเท่าเทอมแรก 
    ยังดีที่ไม่โดนว่าอ่าค่ะ
    สงสารเพื่อนที่เกรดตก นะคะ
    อ่า มาทักทายค่ะ
  • Nuch

    22 มีนาคม 2547 11:56 น. - comment id 234864

    แวะมาทักทายค่ะ
    
    ขอให้เกรดดี ๆ ขี้นในทุก ๆ เทอมนะจ๊ะ
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 มีนาคม 2547 13:54 น. - comment id 234926

    เกรดของฉันนั้นพัฒนา
    จากสองจุดกว่าตอนปวช.
    ส่วนพอจบตอนปวส.
    ก็เกือบสามหละหนอคนดี
    
    ยิ่งตอนปริญญา
    เกรดนั้นหนาก็ดูดี
    แถมวิชาชีพครูที่ฉันมี
    ก็สามจุดกว่าเลยนี้ที่ได้มา
    
    *-*จบได้สวยงามดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน