พี่......... เปิดหัวใจของเธอออกมาอีกครั้ง ลบล้างเรื่องราวความหลังในครั้งก่อน อย่าจมตัวเองอยู่ในเงาของความว่างเปล่าร้าวรอน รอบข้างเธอยังมีไออุ่นของความอาทรอยู่มากมาย เปิดโอกาสให้ฉันเข้าไปในใจเธอบ้าง เปิดใจเธอให้ฉันได้วางหัวใจไว้ ในความรัก มีความงามคอยไต่ถามห่วงใย ไม่อยากให้เธอ ******************เลือกจำความรักในมุมมองแง่ร้าย จนลืมมุมมองแง่งาม ******************* กระดานโต้คลื่น ไม่เคยคิดที่จะกักขังความรักที่สวยงาม มีเพียงหนึ่งคำถามที่ย้ำเตือนตัวเองเสมอ แน่ใจแล้วหรือคนที่คิดว่าใช่สำหรับเธอ คนที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างเสมอไม่จากไป ความรักคงต้องใช้ความรู้สึก ในส่วนลึกไม่ใช่ความหวั่นไหว ใช้เวลาช่วยในการตัดสินใจ อย่าปล่อยให้ชีวิตอยู่ในกำมือใครที่ไม่รักจริง
27 มีนาคม 2547 23:36 น. - comment id 237949
ปิดหัวใจตัวเองไว้ดีกว่า กลัวว่าอดีตจะคอยตอกย้ำ ภาพวันก่อนสอนฉันให้รู้จักจำ ยิ่งรักก็ยิ่งช้ำมันจะเจ็บเกินไป
27 มีนาคม 2547 23:45 น. - comment id 237957
จะเปิดใจครั้งใหม่ให้เธอเห็น ไม่หลบเร้นห่างหายให้ห่วงหา แต่ขอบอกไว้เลยเผยอุรา อย่าได้มาทำฉันเศร้าให้ร้าวราน เพราะเมื่อยอมเปิดใจครั้งใหม่ให้ ก็หวังไว้ว่าเธอจะประสาน คอยดูแลหัวใจให้พบพาน กับน้ำตาลความหวานซาบซ่านใจ *-*กลอนแต่งได้ดีทั้งคู่เลยนะค่ะ*-*
29 มีนาคม 2547 16:46 น. - comment id 238112
แต่งได้เพราะจัง เห็นด้วยน่ะ ต้องเปิดใจ ลืมความหลังเพื่อก้าวต่อไปข้างหน้า แล้วจะพบสิ่งที่สวยงาม
29 มีนาคม 2547 18:10 น. - comment id 238145
พี่ตูนขอบใจมากที่แวะมาชม...... พี่พันดาว................ ลืมความหลังแล้วก้าวต่อไป........
29 มีนาคม 2547 18:44 น. - comment id 238183
แต่งได้เพราะมากเลย น้องสาว เพราะจัง เลยค่ะ งามทุกครั้ง ที่ได้เข้ามาชม นะค่ะ
29 มีนาคม 2547 21:53 น. - comment id 238272
อยากปล่อยให้ชีวิตอยู่ในกำมือใครที่ไม่รักจริง (พิมพ์ผิดหรือเปล่าครับ) พี่... จะมาเปิด หัวใจ คลายข้องขัด คงอีดอัด ที่หัวใจ ไปขังกัก เปิดออกมา สูดหายใจ ให้เต็มรัก อย่าอึกอัก ขลุกขลัก จักเปิดใจ
30 มีนาคม 2547 09:36 น. - comment id 238527
พี่ฟ้าสีคราม..... ขอบคุณที่แวะมาชมผลงานอย่างตั้งใจเจ้าค่ะพี่
30 มีนาคม 2547 09:40 น. - comment id 238529
ข้าน้อยต้องขออภัยเสด็จพี่ด้วยเจ้าค่ะ......พิมพ์ผิดเต็มเลย........... จะเปิดหัวใจให้เคลื่อนไหว เปิดหัวใจให้เธอเข้ามาครอบครอง เปิดหัวใจแล้วยกให้เธอเป็นเจ้าของ เปิดหัวใจที่หมักดองเน่าเหม็นมานาน........... อิอิ.....หมอชันสูตรศพแล้วตายเพราะพิษรัก
30 มีนาคม 2547 09:54 น. - comment id 238530
เหอะๆๆ............ กระดานได้อ่านแค่ 4 คนเองนะเจ้าค่ะ...... ถ้ามีเวลาก็มาทักทายกันไหมได้นะเจ้าค่ะ
5 ธันวาคม 2549 17:19 น. - comment id 414848
เธอรู้ว่าฉันรักเธอมา2ปีแล้วนะ เมื่อไหร่เธอถึงจะเปิดใจของเธอสักที ฉันปวดร้าวมากๆเพราะเธอ หรือว่าฉันผิดที่รัก เพื่อนเธอก็บอกว่าเธอไม่คิดจะเปิดใจให้ใคร แต่ฉันก็จะรอคอยเธอจนกวาเธอจะรัก