กฏแห่งความผูกพัน.....สำหรับเธอ

ฮัตคุง

สุดท้ายแล้วใช่ไหม
หมดใจที่จะอดทนกับฉัน
เธอจึงขีดเส้นกำหนดระหว่างกัน
จึงบั่นทอนความฝันที่เหลือ...ไปให้ใคร
เหนื่อยและล้าแล้วสินะ
จึงแสดงทีท่า...บอกว่าผลักไส
อยากรู้นัก.......
ว่าใครสร้างกฏแห่งความผูกพันและเยื่อใย
ทำไมนะทำไม.....
คำๆนั้นมันใช้ไม่ได้...สำหรับเธอ				
comments powered by Disqus
  • นางฟ้าซาตาน

    6 เมษายน 2547 02:38 น. - comment id 242171

    
    เศร้าจัง
    
    เพราะดีค่ะ
    
    
    
  • รักคุณคับ

    6 เมษายน 2547 09:16 น. - comment id 242199

    หวัดดีคร๊าบ..พี่ฮัต
      กลอนยังหวานเหมื๊อนเดิม..แต่วันนี้หวานปนเศร้าแฮะ
      คิดถึงคับพี่..หายไปนานเลยนะ..
      ^_^
  • **พาฝัน**

    6 เมษายน 2547 13:34 น. - comment id 242276

    
    ...เพราะจังค่ะ .. . ^___^
    
    
  • เรนจัง..

    6 เมษายน 2547 20:56 น. - comment id 242461

    ..น้านจิคะ...ใครน๊า..สร้างกฏ..
     ..กำหนด ..ขีดเส้น ..ความผูกพัน..
          มัยร่า ..ต้องกั้น..ทางฝัน...
     มัยฯ..ต้องห้าม..มีกัน ..มัย?สร้างเส้นกั้น ..ฉันกับเธอ....
    
                  ..บทกวี .. ไพเราะมากเลยคะ..
      สื่อ..ความรู้สึก ..
             ..เหงา ..  และผูกพัน...
                    เรน..แวะมา ..ชื่นชม..นะคะ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน