เรื่องของเมฆกับความรัก

รินทรัฏฐ์

มองดูเมฆเคลื่อนคล้อยลอยบนฟ้า
อยากรู้ว่าเมฆน้อยลอยไปไหน
หากจะฝากความคะนึงคิดถึงใคร
ช่วยได้ไหม ช่วยนำรักไปฝากเธอ
บอกเธอว่า  คนดีของหัวใจ 
คนอยู่ไกลคิดถึงเธอเสมอ
ถึงจะเหงา แม้จะเศร้า ใจจะเพ้อ
ถ้ามีเธอก็ยอมเศร้า ยอมเหงาใจ
หากความรักที่ฝากไว้ไปไม่ถึง
ขอให้รู้สิ่งหนึ่งอย่าสงสัย
รักที่ฝากกลายเป็นฝนให้คนไกล
ได้ชื่นใจเมื่อยามคิดถึงกัน 
หากอยากรู้ว่ารักสักเท่าใด
ลองมองดูเมฆก้อนใหญ่ก้อนนั้น
ก็จะรู้ว่ารักเธอเท่าชีวัน
และจะรักทุกวันไม่เปลี่ยนแปลง				
comments powered by Disqus
  • =_+ VeNuS +_=

    18 พฤษภาคม 2547 18:04 น. - comment id 270168

    แต่งกลอนเพราะจังค่ะ
    
    ชอบจังเลย...
    
    อ่านกลอนแบบนี้ทีไร..รู้สึกอบอุ่นใจนะ..
    
    *-*-*-*-*
    อยากจะรู้  จังเลย เจ้าก้อนเมฆ
    เจ้าจะเสก...ความคิดถึงให้ฉันไหม
    เสกความรักและห่วงหา..ส่งข้ามไป
    ถึงคนไกล..คนดี..ว่า พี่รักเธอ...
    *-*-*-*-*
    
    **กลอนเพราะจิงๆค่ะ ชอบมั่กๆ**
    
    /*/*/*/แวะมาทักทายนะเจ้า\*\*\*\
    
    วันัสเจ้าค่า...
    
    
    
    
  • เมกกะ

    18 พฤษภาคม 2547 22:05 น. - comment id 270301

    เราอารมณืเดียวกันเลยนะครับ  เมกก็คิดถึงคนไกลเหมือนกันครับ 
    อยู่ไกลมากคนละฟากฟ้าเลยอ่ะครับ  ความรักอ่ะนะ มันทำเราเป็นอย่างนี้
  • นิติ

    18 พฤษภาคม 2547 22:38 น. - comment id 270345

    ขออ่านด้วยคนครับ
  • ขุนเขา

    26 พฤษภาคม 2547 21:45 น. - comment id 274989

    ว้าวถ้านี่ รินทแต่งให้ใคร แล้วใครคนนั้นรู้ คงจะรู้สึกปลื้มใจนะ กลอนน่ารักดีจ่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน