>เข้าใจสักที

นิติ

เห็นทุกอย่างต่างเข้าใจ
เมื่อโลกไหวใจคนเปลี่ยน
เรียนรู้และหมุนเวียน
แปรเปลี่ยนตามใจและเวลา
สัมผัสได้ด้วยความรู้สึก
แค่ใจนึกก็ลึกล้ำน่าค้นหา
ลึกลงทั้งใจและวิญญา
ชีวิตชีวาสัมผัสสัจธรรม
รับรู้ เห็น และเป็นใจ
ความรู้ใหม่บนความชอกช้ำ
รู้สา รู้สม ผสมใจระกำ
อย่า อำ ทำกันให้สาอารมณ์
อย่าปิดบังขังความจริง
ปล่อยให้มันวิ่งสู่หัวใจขม
ให้วิ่งพล่านทรมานให้จม
จนฉันล้มให้สมใจ
				
comments powered by Disqus
  • tiki

    20 พฤษภาคม 2547 03:40 น. - comment id 271056

    อย่าปล่อยให้วิ่งล้มจมหัวใจ
  • magic

    23 พฤษภาคม 2547 10:07 น. - comment id 272853

    พักนี้เศร้าบ่อยนะคุณนิติ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน