ดาวระยิบพริบตาบนฟ้ากว้าง ไม่เคยร้างแรมเดือนเคลื่อนไปไหน คอยเป็นเพื่อนเดือนเด่นเช่นดวงใจ ไม่ทอดทิ้งไม่ห่างไกลไม่ลืมเลือน แต่ตัวเราเศร้านักจักขื่มขม แสนระทมตรมใจใครจะเหมือน ไม่มีใครห่วงใยและมาเยือน แม้แต่เพื่อนยังแชเชือนเลือนลับไป....
27 มิถุนายน 2547 15:11 น. - comment id 290593
http://music.kapook.com/newmusicstation/play.php?id=3351 ลืมทุกสิ่ง ลืมทุกอย่าง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ฉันจะไม่มีเธอ สิ้นสุดการรอคอย ที่แสนนาน รอจนรอว่ารอเก้อ เมื่อได้เห็นเธอเดินไปกับเขา * วันวานมันผ่านแล้ว ก็เหมือนเรื่องเธอลาฉัน วันคืนที่จบแล้ว จะไปจำไว้ทำไม ** ฉันผิดของฉันคนเดียว ที่ปักใจรักที่เธอ จุดอ่อนฉันเองไม่โทษใคร ฉันผิดของฉันคนเดียว ที่อยู่เพื่อรอสักวัน จะกลับมารักกันใหม่ ฉันผิดที่ไม่คิดรักใคร นอกจากเธอ พอเสียเถอะ พอเพราะเหนื่อย บอกตัวเองที่คอยแต่รอ รอแต่เธอทำไม อย่าจดจำเวลาที่แสนดี ดีแค่ไหนก็ลืมได้ จำเอาไว้เธอ จะไม่กลับมา ---------------------------------- วันนี่พี่เมก กำลังมึนงง ขออภัยนะครับ แค่แวะมาเยี่ยมกันนะ ฟังเพลงซะนะ
27 มิถุนายน 2547 19:20 น. - comment id 290663
แวะมาอ่านแล้ว จะลอยไปแล้ว
27 มิถุนายน 2547 22:26 น. - comment id 290743
ไม่ลืมๆ.. เพื่อนๆ Thaipoem ให้กำลังใจอีกมากน่ะ.. สู้ๆ ต่อไป
28 มิถุนายน 2547 11:41 น. - comment id 290924
ขอบคุณทุกๆความเห็นค่ะ
12 กรกฎาคม 2547 11:38 น. - comment id 297086
ดาวคู่อยู่ฟ้ามานานนัก อยากจะพักใจไม่ไหวติ่ง กายแนบนิ่งไร้วิญญาที่พักพิง ดั่งจะสิ้นลมหายใจไนทันที