รอยเท้าสีจาง

โลกแห่งความฝัน

.~*~......รอยเท้าสีจางฝังลึกอยู่ในความทรงจำใต้ท้องทะเล
หัวใจยังว้าเหว่จมลึกอยู่ในหัวใจของเธอ
ณ ท้องทะเลแห่งหนึ่งที่ยังคงมีเธอเสมอ
วันนี้เธอกลับหายเหลือไว้เพียงรอยเท้าและความทรงจำ
                                                   ^*^
      ^*^                                                    ^*^
                    ^*^
บางคราวที่เพ้อ บางเวลาที่ฝัน บางวันที่เป็น บางอารมณ์ที่อ่อนไหว
บางจังหวะของหัวใจ บางเยื่อใยของวันวาน  บางสิ่งที่ขาดหาย
บางอย่างก็ไม่หวนคืน  บางแผลยังฝังลึก บางทีก็ไม่มีความหมาย
บางชีวิตเหมือนจะตาย บางบางของหัวใจที่เปราะบาง........
^*^                               ^*^
         ^*^                                             ^*^
.......~*~.......~*~.......~*~.......~*~.......~*~.......~*~.......~*~.......~*~
บางจังหวะของชีวิต
ที่ฉันลิขิตให้เดินเป็นเส้นตรง
ในหัวใจของฉันจะมั่นคง
แม้สักวันจะล้มลงแต่ฉันก็จะลบมันด้วยใจตัวเอง...................
 
คนเราวาดเส้นตรง แต่ความสามารถของเราอยู่หลังเส้น เส้นที่เราเป็นขีดเขียนและลบด้วยใจของตัวเอง............
				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    5 กรกฎาคม 2547 00:45 น. - comment id 293401

    เส้นทางในรอยทราย
    และมากมายในรอยเดิน
    ต่างคนต่างหมางเมิน
    แล้วก็เดินจากรอยทราย
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • เมกกะ

    5 กรกฎาคม 2547 20:15 น. - comment id 293713

    อย่ามองตัวเองว่าโง่
    แต่ให้ภูมิใจในตนเอง
    ที่ทำหน้าที่ของคนรัก
    ได้ดีที่สุด...คือ
    เชื่อในเขา
    
    
    เมกแวะมาเป็นเพื่อนครับ
    กลอนของคุณเพราะทุกบทเลยนะ
    ขอเป็นกำลังใจให้นะครับ
  • ฟ้าสีคราม & กล้าตะวัน

    6 กรกฎาคม 2547 12:04 น. - comment id 293977

    ไพเราะ มากเลย คะ 
    อ่านแล้ว มีกำลังใจ ดีจัง 
    
    ชีวิต ที่ลิขิตให้เดินทางเป็นเส้นตรง
    
           ทุกๆ ก้าวที่เดินไปอาจจะเป็นหนทางที่แสนไกล  
                อาจมีบางวันที่ต้องล้มแต่เราก็ต้องลุกด้วยตัวเองเช่นกัน  
     
    ไม่มีใครสูงกว่าเราได้ ถ้าเราไม่คุกเข่าให้ใคร 
    นะคะ 
    
    แวะมาเป็นกำลังใจให้คะ และชื่นชม ผลงาน คะ 
    
  • Tim_KMUTT

    26 สิงหาคม 2547 23:10 น. - comment id 317321

    อดีตคิดถึงได้....แต่เปลี่ยนไม่ได้ครับ
    การยึดติด....อาจเลิกไม่ได้ง่ายๆ
    แต่สักวันนึง....ความเจ็บปวดทั้งหลายก็จหายไป
    
    ขอเป็นกำลังใจให้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน