อยากเก็บดวงดาวใส่ขวดโหล จับพระจันทร์ผูกโบว์คล้องโซ่สาย วักน้ำทะเลที่เอ่อล้นปนเม็ดทราย เก็บรวมกันมอบไว้ให้แด่เธอ ไม่รู้จะบอกอย่างไรดี... เพื่อนคนนี้ยังห่วงใยสม่ำเสมอ ขอบคุณกาลเวลาที่พาเรามาพบเจอ เป็นเพื่อนรักเพื่อนเกลอตลอดไป ถึงวันนี้...ล่วงเลยมาสองวันแล้ว แต่หัวใจแน่แน่วไม่หวั่นไหว สองวันที่ผ่านมาวันเกิดใคร ยังจำได้ขึ้นใจไม่ลืมเลือน HAPPY BIRTHDAY TO...แม่มดน้อยจ้า
7 กรกฎาคม 2547 01:46 น. - comment id 294297
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะนกเพื่อนรัก ขอให้มีความสุขมากๆนะจ๊ะ วันหลังมากินมาม่าที่ห้องเราอีกนะ สนุกดี ขอบคุณที่จุดประกายความฝันของเราให้เจิดจ้าขึ้นมา ขอบคุณจริงๆ อ้อ..อย่าคุยโทรศัพท์จนถึงเช้าบ่อยๆนะเดี๋ยวจะไปเรียนไม่ไหว..อิอิ
7 กรกฎาคม 2547 06:04 น. - comment id 294326
สุขสันต์วันเกิดย้อนหลัง ด้วยคนจ้า ขอให้มีความสุขมากๆ
7 กรกฎาคม 2547 08:11 น. - comment id 294333
สุขสันต์วันเกิดค่ะ
7 กรกฎาคม 2547 08:14 น. - comment id 294335
สุขสันต์วันเกิด..เช่นกัน นะคะ.. เรน ..คิดถึง ..นกนะคะ..
7 กรกฎาคม 2547 10:39 น. - comment id 294361
ขอให้มีความสุขในวันคล้ายวันเกิดนะจ๊ะ คิดถึงคุณแม่มาก ๆ ในวันนี้ อิอิ
7 กรกฎาคม 2547 10:40 น. - comment id 294362
ร่วมสุขสันต์วันเกิดด้วย... ขอให้แม่มดน้อย มีความสุขมากๆๆ สมหวังในสิ่งที่ฝันน่ะ และ..... มีเวทมนต์ขลังๆ ขี่ไม้กวาดไปได้ทั่ว.... (ควบคุมความเร็วน่ะ และเมาไม่ขี่ ฮี่ๆ) -- มีเวลาแต่งกลอนให้อ่านกันบ้างน่ะ ...
7 กรกฎาคม 2547 10:51 น. - comment id 294368
Happy Birthday 2 U ถ้อยคำอาจไม่สวยหรูเท่าไหร่ คำธรรมดา..จากคนธรรมดาที่ห่วงใย เขียนมาอวยพรให้เธอมีความสุขตลอดไป..นะคนดี ฯ สุขสันต์วันเกิดครับ..ไร้ทุกข์ ไร้โศก ..ไร้โรค ไร้ภัย..ไร้เคราะห์ สุขกาย...สุขใจ..สุขทั้งกลางคืนและกลางวัน สุขสันต์นะครับสุขสันต์ ตลอดปี...ตลอดกาลครับ เมก
7 กรกฎาคม 2547 11:18 น. - comment id 294375
สุขสันต์วันเกิด แม่มดน้อย.. ปีนึงนี่เร็วเนาะ จำได้ว่าเพิ่งโพสต์สุขสันต์วันเกิดให้ไปเมื่อปีก่อน โพสต์ช้าด้วย..จำได้ :) .. ปีนึงแล้วเหรอเนี่ย.. มีความสุขเยอะๆนา.. :)
7 กรกฎาคม 2547 13:06 น. - comment id 294421
เฮ้อ...นกยังไม่เข้ามาอ่านเลย ไม่มีเวลามัวแต่เทคแคร์ใครบางคนอยู่...อิอิ
7 กรกฎาคม 2547 14:43 น. - comment id 294471
..^_^..สุขสันต์วันเกิด ..^_^..
7 กรกฎาคม 2547 17:35 น. - comment id 294578
สุขสันต์นะคนดี ให้สุขขีมีความสุข หมดไปหากใจทุกข์ มีแต่สุขทุกทุกวัน *-*สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะแม่มดน้อยแสนสวย ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆๆๆๆด้วยค่ะ*-*
8 กรกฎาคม 2547 22:05 น. - comment id 295277
โหยย เบญ สุดปลื้มเลย มาอ่านแล้วนะ นกมีเวลาให้เบญแหละ เห็นมั้ย ว่างๆ จาไปที่ห้องอีก มาม่าของเบญหร่อยที่สู๊ดดดดดดด ขอบใจมากๆ นะสำหรับกลอน และก็คำอวยพรด้วย ซาบซึ้งๆๆๆ =^_______^=
8 กรกฎาคม 2547 22:11 น. - comment id 295281
อ้อเบญจร๋าาา นกจำรหัสผ่านเมื่อไหร่ จะรีบกระโดดมาเก็บกลอนเบญเลยนะ ขอบใจมากๆๆ (อีกรอบ)
8 กรกฎาคม 2547 22:41 น. - comment id 295310
โหยย เบญ สุดปลื้มเลย มาอ่านแล้วนะ นกมีเวลาให้เบญแหละ เห็นมั้ย ว่างๆ จาไปที่ห้องอีก มาม่าของเบญหร่อยที่สู๊ดดดดดดด ขอบใจมากๆ นะสำหรับกลอน และก็คำอวยพรด้วย ซาบซึ้งๆๆๆ =^_______^= จาก : แม่มดน้อยค่ะ รหัส - วัน เวลา : 300082 - 08 ก.ค. 47 - 22:05 เย้..ในที่สุดแม่มดน้อยก็เข้ามาซะที ขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยอวยพรด้วยนะคะ
4 กันยายน 2547 20:48 น. - comment id 324098
นกจ๋า คิดถึงมากน่ะ อ้อมมาทีหลังอีกแล้วขอให้มีความสุขนะจ๊ะ