ไม่มีสิทธิ์

นาวี นาวา

ตัดใจแล้วว่าจะไม่แคร์
ไม่ต้องให้เธอมาดูแลเอาใจใส่
เมื่อฉันเป็นหนึ่งไม่ได้ไม่เป็นไร
แต่จำไว้หมายเลขสองไม่ต้องการ
เมื่อไม่มีสิทธิ์เป็นหนึ่งไม่เป็นสอง
ไม่เป็นรองหัวใจให้สงสาร
เมื่อเป็นหนึ่งไม่ได้ไม่ต้องการ
ขอสาบานหมายเลขสองก็ไม่เอา				
comments powered by Disqus
  • ผู้เฒ่า

    14 กรกฎาคม 2547 00:08 น. - comment id 297963

    อย่างนี้ คงไม่ชอบฟังเพลง ที่หนึ่งไม่ไหว..
    หนุ่มน้อย บางครั้งความรัก ถ้ารักจริงๆ ...
    ที่สิบก้ยังดี...ขอให้ได้รัก และเธอทิ้งเงาไว้ให้ดูบ้าง
    
    บนถนนของรักยังอีกยาวไกล..ใจเย็นๆ สวัสดีนะ..
    
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 กรกฎาคม 2547 08:50 น. - comment id 298040

    หากที่หนึ่งเป็นไม่ได้ไม่ขอเป็น
    ไม่ขอเห็นอันดับใหม่ใดทั้งนั้น
    เพราะตัวเธอฉันให้เป็นที่หนึ่งทุกวัน
    ฉะนั้นหากฉันเป็นที่หนึ่งไม่ได้ไม่ขอเป็น
    
    *-*กลอนโดนใจค่ะ ชอบมากๆๆๆเลยค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน