สักวา

นาวี นาวา

สักวาหน้าหนาวร้าวใจหวั่น
สักวาความฝันช่างหวั่นไหว
สักวาความรักหนักหัวใจ
สักวาหน้าไฟใจร้าวชา
สักวาหน้าฝนคนไร้สิทธิ์
สักวาชีวิตเริ่มโหยหา
สักวาหน้าใจช่างชินชา
สักวาน้ำตาก็หลั่งริน
สักวาหน้าร้อนนอนอ่อนจิต
สักวาความคิดก็หมดสิ้น
สักวาความรักมาพังภินท์
สักวานั่งกินหยอน้ำตา				
comments powered by Disqus
  • ฮิคารุ

    13 กรกฎาคม 2547 22:57 น. - comment id 297911

    กลอนให้ความหมายดีและลึกซึ้งมากเลยค่ะ *-*
  • Robert TingNongNoi

    14 กรกฎาคม 2547 09:32 น. - comment id 298057

    
    เข้าร้อยรวม เรื่องสักวา
    เก่งมากเลยขอชมครับ
    
    ๚ะ๛
    size>
  • ผู้หญิงไร้เงา

    14 กรกฎาคม 2547 10:57 น. - comment id 298114

    สักวาหน้าหนาวร้าวใจหวั่น
    สักวาตัวฉันแสนหวั่นไหว
    ัสักวาความรักทำหนักใจ
    สักวาสุดท้ายคือได้น้ำตา
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน