เป็นไปไม่ได้
zilver
เป็นยังงัยนะกับคำว่ารัก
กว่าที่จะกลับมาตั้งหลักก็สายเลียแล้วเพราะใจเผลอ
กว่าจะคิดได้ก็กลับกลายเป็นว่าใจมันรักเธอ
ตอนนี้สิ่งที่ใจค้นเจอคือแอบชอบเธอคนนั้นให้หมดใจ
เฮ้อ...ความรักหนอความรัก
สอนให้ฉันคนนี้รู้จักคำที่คนเค้ามักพูดกันเอาไว้
ความคิดถึงห่วงหาตลอดเวลาสิ่งที่ยู่ในใจ
คือความรักที่มีให้..จากใจดวงนี้...ที่มั่นคง
แต่มันไม่ใช่กับคนนี้
สิ่งที่ใจรู้ดีความรักที่มีมันมากมายแค่ไหน
มากเกินกว่าที่จะกล่าวถึงเรื่องราวความรักในใจ
เหตุผลที่อยู่ข้างใน..เพราะเธอคือหวานใจ
.............ของใครอีกคน...........