โอ๊ย...จะใจอ่อนแล้ว...

keekie


ส่งดอกไม้ และหัวใจ มากำนัล
	เป็นของขวัญ จากน้องชาย มาดร้ายเหลือ
	ทำพี่สาว ต้องนั่งเศร้า น้ำตาเครือ
	เธอทำเพื่อ สิ่งใดกัน ฉันจนใจ
	มาวันนี้ เธอคนดี ยังไม่หยุด
	ยังคงรุด ฉุดใจฉัน  ให้หวั่นไหว
	แม้ไม่สน เธอยังคง เฝ้าส่งใจ
	บอกมอบให้ ฉันคนนี้ คนดีของเธอ
	โอ๊ย ...พอเสียที พี่คนนี้ เกือบใจอ่อน
	ทนคำอ้อน อ่อนหวาน รำพันเพ้อ
	ทนเพลงรัก ปักใจ ไม่ไหวเธอ
	จนละเมอ เป็นชื่อเธอ เผลอหลุดไป
	ขอประกาศ มาดมั่น ในทีท่า
	ย้ำวาจา ว่าคงมั่น ไม่หวั่นไหว
	พี่คนนี้ ยังดำรง คงจิตใจ
	สงวนไว้ ซึ่งทีท่า รักษาฟอร์ม...
.....แข็งใจไว้...เดี๋ยวเสียฟอร์มนะ....
.... (เอ...หรือปล่อยฟอร์มตกดีหว่า?????)....				
comments powered by Disqus
  • Robert TingNongNoi

    31 สิงหาคม 2547 17:54 น. - comment id 320205

     
    ใส่อารมณ์สับสนและวุ่นวายออกมา
    ได้อย่างลงตัวครับ อายุไม่น่าเป็นอุป
    สรรค์สำหรับความรักแท้นะครับ  แต่
    แน่ใจแล้วหรือครับว่าใช่แน่คนนี้ ๚ะ๛
    
    size> 
    
  • =_+ VeNuS +_=

    31 สิงหาคม 2547 19:00 น. - comment id 320269

    ..มีเดะมาหลงรัก..
    
    เปนวีนัสล่ะดีใจตาย...
    
    แต่ห้ามอายุน้อยกว่าเกิน 1 ปี..อิอิ..
    
    ม่ายงั้นยามแก่ เราคงชราภาพน่าดู..
    
    กลอนน่ารักดีอ่ะค่ะ..
    
    แวะมาทักทาย..นะจ๊ะ
    
    ๑^___________^๑
    
    วีนัสก่ะเจ้า
  • วนัสนันท์

    31 สิงหาคม 2547 19:07 น. - comment id 320274

    ใจแข็งเข้าไว้นะคะ
    
    จากประสบการณ์ คบเด็กแล้วโอกาสช้ำชอกจะสูงมาก ยังไงซะอายุเท่าๆกันไว้ก่อนก็ยังดีค่ะ หุๆๆ
  • ขลุ่ยหลิบ

    31 สิงหาคม 2547 19:58 น. - comment id 320298

    สวัสดีค่ะพี่กี้.....แสนสวย
    เอ  ใครกันน้อออออ  ที่ทำพี่สาวเราเกือบใจอ่อนเนี่ย  อยากรู้จริง ๆ
  • ผู้เฒ่า...โง่งม

    31 สิงหาคม 2547 22:12 น. - comment id 320420

    นี่สาวน้อย เห็นเกือบใจอ่อนสองสามครั้งแล้ว..
    ต้องหาฟังเพลง..ใจละลาย แล้วมัง..
    
    รักก็รักเถิด..ความรักเป็นสิ่งดี ถ้าเรารู้จักรัก..
    
    แวะมาเยี่ยมสวัสดีนะ..
  • เรไร

    31 สิงหาคม 2547 23:45 น. - comment id 320490

    เห็นด้วยครับคุณผู้เฒ่า
    อายุหาใช่อุปสรรค 
    ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ 
    รักไปเถิด อะไรจะเกิด ค่อยว่ากัน
    สื่ออารมณ์สับสนได้งามครับ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 กันยายน 2547 00:27 น. - comment id 320535

    หากเป็นฉันคงใจอ่อนและอ่อนใจ
    แถมหนุ่มน้อยยังหน้าใสให้ห่วงหา
    แบบนี้พร้อมมอบให้ในอุรา
    นานแล้วหนารู้ไหมจ๊ะคนดี
    
    *-*แหมเป็นผู้หญิงไร้เงาคนอ่อนใจไปนานแล้วค่ะ อิอิ กลอนแต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ ชอบภาพประกอบทุกภาพเลยค่ะ*-*
  • Tim_KMUTT

    1 กันยายน 2547 03:39 น. - comment id 320587

    ถูกต้องครับพี่ต่อ
    อายุไม่ใช่อุปสรรค
    
    เอาไงดีล่ะพี่กี้
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    1 กันยายน 2547 06:41 น. - comment id 320639

    สวยงามมากเลยครับ
    
    มาให้กำลังใจด้วย...  อิ....อิ....
    
    
  • คนเมืองลิง

    1 กันยายน 2547 11:57 น. - comment id 320818

    ูุ^__^ น่ารักมากค่ะๆๆๆๆๆๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน