ตัวห่างไกล

คนคุก

เธอรู้ไหมว่ามีใครรอเธออยู่
อยากให้รู้ว่าคนนั้นคือตัวฉัน
จะรอเธออยู่ตรงนี้เพื่อพบกัน
ตั้งแต่วันที่เธอห่างฉันไกล
	มาบัดนี้เธอยืนอยู่ตรงหน้า
ฉันมุ่งหาเพื่อไม่ให้เธอไปไหน
แต่ตอนนี้ตัวเธอมีผู้ใด
จะเป็นใครก็ช่างฉันรักเธอ
	25/06/47				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    22 กันยายน 2547 23:03 น. - comment id 336337

    เธอรู้ไหมใครหนอรอเธออยู่
    โปรดรับรู้คนนั้นคือฉันนี่
    เฝ้ารอคอยเหมือนว่าทุกนาที
    ตั้งแต่วันคนดีหนีจากไกล
    
    จวบกระทั่งวันนี้ที่เห็นหน้า
    เธอหวนมาจิตฉันพลันหวั่นไหว
    ด้วยความรักภักดิ์อยู่คู่ทรามวัย
    ทั้งหัวใจยังคงชอบมอบแด่เธอ
    
    
  • หมี่เป็ด โลกียชน

    22 กันยายน 2547 23:09 น. - comment id 336346

    เฝ้ารอ    รอแล้วรอแล้วรอไม่สิ้น   รอจนร่างกลบถมทับแผ่นดิน - แผ่นฟ้าาาาา
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 กันยายน 2547 23:42 น. - comment id 336386

    เธอจะรู้บ้างไหมว่ามีใครเฝ้าคอย
    ห่วงใยไม่ใช่น้อยแถมยังคอยเธอเสมอ
    เธอจะรู้ไหมว่าใครอยากจะเจอ
    ด้วยเฝ้าเธอละเมอคอย
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    23 กันยายน 2547 06:55 น. - comment id 336505

    สวัดีครับ.............
    
             ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี  
    
             หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป
    
    กำลังใจจากข้างในส่วนลึก
    ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น
    จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น
    จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
     
    
  • ดาหลา & ปะการัง

    23 กันยายน 2547 14:30 น. - comment id 336716

    ก้อหวัง ว่าเคาน่าจะรู้ ว่า เรารอ อยู่
    
  • กู เนทน่าย๊ากว่ะ

    23 กันยายน 2547 21:14 น. - comment id 336979

    ฉันอยากไห้แกสมหวังกับความรักว่ะพูดตามตงนะ เพืาอนย่อมหวัดดีแก่กัน ฉันอ่ะผิดหวังมามากเท่าที่แกรู้นั้นเหละ โดนโก 6บ้าง เฮ้อ  สมหวังนะเพื่อน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน