ท้องฟ้า ดารา กับคำสัญญาจากผู้หญิงในเงาน้ำ

ผู้หญิงในเงาน้ำ


     ท้องฟ้าคืนนี้แลดูเศร้า
เงียบเหงาคืนนี้...มีเพียงฉัน
ยังจมปลัก..กับหลักเลน ของคืนวัน
ยังชอกช้ำกับความไหวหวั่น...ที่ตัวมี
     ท้องฟ้าคืนนี้แลดูเศร้า
คงเงียบเหงา เพราะใจเราเศร้าแบบนี้
ไม่ได้ประสงค์ให้ฟากฟ้ายามราตรี
ต้องมืดสนิทเฉกเช่นนี้...ตลอดไป
     งั้นฉันขอสัญญากับฟากฟ้า
ขอเวลาหน่อยนะ...เพื่อการมองท้องนภาด้วยแววตาที่สดใส
ฉันจะชำระคราบน้ำตาที่นองหน้า..ให้หมดไป
แล้วการลืมตามองฟ้าครั้งใหม่...ท้องฟ้าจะสดใส..ฉันสัญญา				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงในเงาน้ำ

    23 กันยายน 2547 22:30 น. - comment id 337056

    ช่วยกันติชมหน่อยนะคะ ก้อยยังเป็นมือใหม่อยู่ ต้องการปรับปรุงผลงานต่อๆ ไปค่ะ
    
    ขอบคุณค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 กันยายน 2547 22:38 น. - comment id 337060

    วันนี้ท้องฟ้าอาจหม่นหมอง
    เพราะคนมองมีคราบน้ำตาไหล
    แต่วันหน้าท้องฟ้าจะส่องแสงแจ้งอำไพ
    เพราะว่าคนมองฟ้าไกลสดใสเหลือกำลัง
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • เมโกะ_หมูน้อยตกน้ำ

    24 กันยายน 2547 04:06 น. - comment id 337124

    หุหุ มาทักทายน่ะค่ะ
    กลอนเพราะ มาก ๆ เลยค่ะ
    กลอนได้อารมณ์ดีมากเลยอ่ะ สำหรับคนที่กำลังอกหักอยู่ตอนนี้ ฮิๆๆๆ
    
    หลับฝันดีน่ะค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    24 กันยายน 2547 06:53 น. - comment id 337185

    สวัดีครับ.............
    
             ผมเข้ามาอ่านเพื่อเป็นกำลังใจให้คนที่แสนดี  
    
             หาก ผลิใบ ยังอยู่ก็จะคอยให้ความอบอุ่นเช่นนี้ตลอดไป
    
    กำลังใจจากข้างในส่วนลึก
    ไม่ต้องฝึกต้องหามาให้เห็น
    จะแดดร้อนตอนสายจนบ่ายเย็น
    จะคอยเป็นกำลังใจให้ดนดี
     
    
  • Sandsun..........^๐^..........

    24 กันยายน 2547 08:52 น. - comment id 337208

    สัญญา แล้วน่ะ!
  • ผู้หญิงในเงาน้ำ

    24 กันยายน 2547 12:45 น. - comment id 337376

    สัญญาไรเหรอ Sandsun
    
    n_
  • Sandsun..........^๐^..........

    25 กันยายน 2547 11:59 น. - comment id 337871

    สัญญาว่า จะไม่ร้องไห้ และจะเริ่มมองฟ้าใหม่
    หุๆๆๆ
  • นายรักษ์

    28 กันยายน 2547 16:36 น. - comment id 339805

    ฟ้างาม..ฟ้าสวย
    ผ้าผวย..ลมหนาว
    เดือนเด่น. ดาวสกาว
    ไยจึงยังเศร้า..เหงาตรม
  • อตอม

    20 ตุลาคม 2547 04:55 น. - comment id 354224

    ----------------------------------------------------
    อย่ามาทำให้ฟ้าเศร้านะก้อย
    แค่นี้ฟ้าก็หงอยอย่างเหนื่อยล้า
    ร้องไห้ทุกเช้าค่ำซ้ำๆเรื่อยมา
    ทำให้ผ้าที่ตากไว้ไม่แห้งเสียที...
    สงสารเพื่อนหน่อย...
    เพราะเพื่อนรอคอยแสงแดดนานนักหนา
    เสื้อผ้าที่ใส่จะได้ไม่ขึ้นรา
    เพราะไม่มีปัญญาจะซื้อหามาใหม่แล้วเอย...
    
    ++++ มากวน & ป่วนใจ เจ้าค่ะ ++++++

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน