ตาบ้าตาบ๊อง

จะดีกับเธอตลอดไป

เธอนี่ถ้าจะบ้า
ความจำไม่ไดีหรือไงนะ
ก็เพิ่งบอกไปเอง
ว่ารักเธอคนเดียว
ยังจะมาหาเรื่อง
บอกมาได้ว่านอกใจ
เดียวเถอะนะ
ฉันจะไปทำให้ดูเลยดีไหม
คนอะไรกันเพิ่งบอกไปเมื่อไม่นาน
ขี้ลืมหรือว่าแกล้ง
ถ้าแกล้งฉันละหน้าดู
จะงอนให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย
ชอบแกล้งชอบว่าดีนัก
ชอบหาเรื่องมาป่วนกวนประสาท
ชอบพูดจาไม่เข้าหู
เดียวเถอะอย่าให้ถึงทีฉัน
รับรองเธอเผ่นไม่ทัน
แล้วอย่ามาหาว่าฉํนใจร้าย
ขอเตือนเธอเอาไว้เลย
ว่าถ้าฉันโมโหละน่าดู
เธอมันตาบ้าชอบเห็นคนงอนนักใช่ไหม
ถึงได้มาแกล้งให้น้อยใจ
พูดจาไม่เข้าใจไม่เข้าหู
เดียวเธอฉันจะแกล้งทำเธอบ้าง
บอกไม่รักหรือแกล้งควงใครเล่น
ดูซิท่าทางศีหน้าเธอ
มันจะเหมือนตอนเธอแกล้งฉันไหม
แหมมาทำมันแกล้งกันอยู่ได้
....เดียวก็เลิกรักจริงเข้าหรอก...พูดได้แหละแต่ทำไม่ได้......				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 ตุลาคม 2547 09:05 น. - comment id 355680

    บอกไม่ได้ทำจริงจริง
    เธอไม่เคยเชื่อใจหญิงเลยสักครั้ง
    บอกว่าไม่มีใครในทุกวัน
    เธอทำไมไม่เชื่อฉันหละเธอ
    
    *-*หากไม่เชื่อมาก ๆ ก็ต้องทำแบบที่เขาเชื่อเลยค่ะ อิอิ*-*
  • ฟ้าปราย

    22 ตุลาคม 2547 10:00 น. - comment id 355719

    
    
                  ต้อง เชือดไก่ให้ลิง ดูบ้างหละค่ะ 
  • ๏ เม็ดทราย ๏

    22 ตุลาคม 2547 18:43 น. - comment id 356001

    กำลังเปงอยู่เลย อารมณ์นี้อ่ะ ^^
    
    ..แวะมาทักทายค่ะ
    
    --------------------------------------------
    
    [นู๋ทราย//งอน//นายตัวดี]

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน