รักคนต้องห้าม

บุรุษแห่งกาฬ


@หัวใจไยสับสน
ทั้งทุกข์ทนและหม่นหมอง
ริรักคิดจับจอง
ต้องเสียใจไม่เสื่อมคลาย
@เริ่มรักก็ผิดหวัง
เจ็บทุกครั้งนั่งร้องไห้
เมื่อเธออยู่ข้างใคร
ปวดหัวใจไยทรมาน
@ทุกครั้งที่อยู่ใกล้
เหมือนมีไฟมาเผาผลาญ
รุ่มร้อนกร่อนดวงมาลย์
เจ็บเหลือเกิน...ปวดหัวใจ
@ยังยอมอมความทุกข์
หวังมีสุขเมื่อเราใกล้
ยอมเป็นรองหัวใจ
เพราะรักเธอ...เสมอมา...
@ทาสรักต้องคำสาป
รู้ว่าบาป...บาปหนักหนา
ยอมทนเสียน้ำตา
กับความรักที่เลือกเอง
@ชะตาฟ้าลิขิต
ให้ชีวิตถูกข่มเหง
แต่ใจไม่ยำเกรง
ขอมั่นรัก...รักเพียงเธอ
@เรารักคนต้องห้าม
ถูกเหยียดหยามอยู่เสมอ
รู้ดีเพราะรักเธอ
จะอดทนเพื่อสองเรา
				
comments powered by Disqus
  • บุรุษแห่งกาฬ

    29 ตุลาคม 2547 17:29 น. - comment id 359681

    อารมณ์เศร้าๆเกิดอีกแล้วอ่ะ
    
  • ดาหลา & ปะการัง

    29 ตุลาคม 2547 17:58 น. - comment id 359699

    อารมณ์ เหล่านี้เกิด ขึ้น ได้ ทุกเวลา ค่ะ 
    
    
    
  • ผู้หญิงสีม่วง

    29 ตุลาคม 2547 19:08 น. - comment id 359730

    
    มีรักต้องห้ามเหมือนกันค่ะ ..
    เจ็บปวดใจจนบอกใครไม่ได้ .. เป็นกำลังใจให้นะคะ ..
    
    เพิ่งผ่านวันดีมา .. ยิ้ม ๆ ไว้สิคะ .. อย่าเศร้าเลย ..
    มานั่งข้าง ๆ ค่ะ .. ลองหันไปดูสิคะ .. ^__^
    
    ............................. 
    
    
    
  • ดาราจักร..

    29 ตุลาคม 2547 20:22 น. - comment id 359795

    รักต้องห้าม......
    ไพเราะมากครับ@^____^@
  • ผู้หญิงไร้เงา

    29 ตุลาคม 2547 20:56 น. - comment id 359828

    รักนี้ที่ต้องห้าม
    ในทุกยามช่างหมองเศร้า
    หมดสิทธิ์คิดเป็นเงา
    มีเพียงเราต้องเศร้าใจ
    
    *-*แต่งได้ดีมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ   คิดถึงเสมอนะค่ะ*-*
  • synderera

    31 ตุลาคม 2547 01:22 น. - comment id 360585

    น่าสงสาร

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน