ว่างเปล่า

ละอองน้ำ

สบตา...
ขอโทษ...ที่เฉยเฉย...เหมือนเย็นชา...เพราะมันก็ใช่
บางที...ก็มองเห็นคน...เหมือนคน...ไม่มองเห็นใคร
ก็แค่...ไม่อยากจะรับอะไร...เรื่องราวของใคร...เรื่องอะไร...ของคน
เธอเป็นไง...
บางทีก็ไม่ถามไถ่...เหมือนไม่ใส่ใจ...เหมือนไม่อยากสน
บางที...เรื่องของเธอ...เรื่องของฉัน...เรื่องของใครต่อใครมาปะปน
เมื่ออยู่ท่ามกลางความวุ่นวายสับสน...ฉันคงไม่ใช่คน...ที่จะไปวุ่นวายคิดค้นกับเรื่องของใคร
เมื่อฉันไม่รู้...ว่าที่ฉันเห็นอยู่...คือเธอหรือเปล่า
และเธอก็ไม่อาจจะบอกเรื่องราว...ว่าแท้จริงฉันเองเป็นแบบไหน
และเมื่อหลายหลายสิ่ง...เธอไม่อาจเข้าใจว่าอะไรจริง...อะไรเคลือบด้วยความนัย
จะให้ฉันมองเห็นสิ่งไหน...นอกจากความว่างเปล่าที่ถูกเนื้อหนังครอบไว้
...ข้างใน...ตัวเธอ...				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้วค่ะ

    1 ธันวาคม 2547 20:21 น. - comment id 381966

    บางที กานต์เองไม่รู้เลยค่ะว่าเป็นคนแบบไหน
    แบบงงมากค่ะ
    
    แวะมาทักทายค่ะ
  • tiki

    1 ธันวาคม 2547 20:42 น. - comment id 381983

    น่านสิคะ ร้องเพลงไปด้วยเลย เขียนดีค่ะ
  • เมจิคเชี่ยน ขี้เกียจล็อคอิน

    1 ธันวาคม 2547 23:21 น. - comment id 382113

    อูยยย 
    
    โดนใจจังขอรับละอองน้ำคนสวย ...
    
    แวะมาทักทายนะจ๊ะ หวังว่าคงสบายดีนะขอรับ : )
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    2 ธันวาคม 2547 07:15 น. - comment id 382222

    เศร้า
    
    มาทักทายยามเช้า  และมาเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    
  • ละอองน้ำ

    2 ธันวาคม 2547 20:42 น. - comment id 382667

    ก็คงต้องมีบางเรื่องที่เราไม่เข้าใจตัวเองบ้างมั้งคะเพียงพลิ้ว
    
    เอ...เพลงอะไรเหรอคะ tiki
    
    ขอบคุณเน้อเมจิคเชี่ยน  แต่แหมร้องซะเหมือนโดนเหยียบเท้า...
    
    อย่าเศร้าตามเลย  ผลิใบฯ...
    
  • ชัยชนะ

    3 ธันวาคม 2547 05:44 น. - comment id 382816

    ถ้าว่างเปล่า คงจะดี มีที่เสริม
    คอยมาเติม หัวใจ ให้เต็มหนา
    แต่เต็มแล้ว ยากรินไหล ใส่กายา
    ความว่างเปล่า ดีกว่าจ้า หาที่เติม
    
  • ละอองน้ำ

    3 ธันวาคม 2547 10:53 น. - comment id 382898

    หมายถึงชาล้นถ้วยรึเปล่าคะ....
    
    : )
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน