การรอคอย

ละอองน้ำ

การรอคอยอย่างไร้ความหวัง
การอยู่กับสิ่งไม่จีรัง  แต่จีรังตรงที่หวังไม่ได้
โลกเปลี่ยน  คนเปลี่ยน  ทุกอย่างล้วนเปลี่ยนแปลงมากมาย
แต่ผลของการรอกลับไม่มีความหมาย  ไม่เปลี่ยนไป
เธอจะเห็นบ้างหรือเปล่า  ว่าฉันยังอยู่ตรงนี้
เธอพบและผ่านคน กี่หนกี่ที  ฉันก็ยังอยู่ตรงนี้ ไม่ไปไหน
แต่เธอก็ให้ได้เพียงการรอ...และรอ...จนกว่าจะไม่เหลือแรง ไม่เหลือใจ
และนั่นเป็นสิ่งเดียวที่เรียกว่าฉันได้...และเธอให้  นอกเหนือน้ำตากับความน้อยใจ
...ที่ฉันมี...				
comments powered by Disqus
  • วงเวียน

    1 ธันวาคม 2547 21:18 น. - comment id 382004

    **  เป็นบ่อย ๆ เหมือนกันเจ้าค่ะ  ที่ต้องให้เพื่อนขึ้นวรรคแรกให้  เพราะไม่รู้ว่าจะขึ้น  ยังไงดี
    
    การรอคอยอย่างไร้ความหวัง
    มีเพียงอดีตที่เติมพลังให้  รอคอยได้  อยู่ตรงนี้
    ความหอมหวานกับ  ภาพเธอในใจที่มี
    ทำให้ฉัน  มีกำลังใจทุกที  ที่คิดว่าเธอไกล
    
    
  • ทิกิ_tiki 4895 ไม่ลงทะเบียน

    1 ธันวาคม 2547 21:59 น. - comment id 382021

    แวะมาอ่านกลอนดีดีที่น่าอ่านค่ะ
  • เมจิคเชี่ยน ขี้เกียจล็อคอิน

    1 ธันวาคม 2547 23:24 น. - comment id 382116

    อิอิ
    
    แวะมาอ่านนะจ๊ะคนสวย : )
  • พี่พุด

    1 ธันวาคม 2547 23:26 น. - comment id 382118

    รักและรอมานานนะคะ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    2 ธันวาคม 2547 07:18 น. - comment id 382227

    มาทักทายยามเช้า  และมาเป็นกำลังใจให้นะครับ
    
    
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    2 ธันวาคม 2547 10:13 น. - comment id 382310

    ชาวนาที่ร้อยเอ็ด ตอนนี้รอคอยยิ่งกว่านี้อีก ข้าวกล้ากำลังแห้งตายฝนไม่มีเลย ช่วยด้วย !!!!
  • ลำน้ำน่าน

    2 ธันวาคม 2547 12:13 น. - comment id 382379

    สำหรับผมหนุ่มบ้านนา ดั่งข้าวรอคอยเดียวครับ
    
    
  • idaho

    2 ธันวาคม 2547 20:20 น. - comment id 382648

    ฉันยังรอคอย
    คอยยามเมือเธอหันมา
    แม้เธอมีน้ำตา
    จะคอยซับด้วยผ้าเช็ดหน้าผืนเดิม
  • ลอยไปในสายลม

    2 ธันวาคม 2547 20:48 น. - comment id 382672

    ความคิดดีค่ะ
    
    อิ อิ...
  • ละอองน้ำ

    2 ธันวาคม 2547 21:23 น. - comment id 382687

    กลอนเศร้านะ...วงเวียน
    
    ขอบคุณ tiki ที่แวะมาทักกันบ่อยๆ
    
    นึกว่าแวะมาขำซะอีก เมจิคเชี่ยน
    
    ว่าจะเข้ามาบ่อยๆแล้วค่ะพี่พุด
    
    ทักทายค่ะผลิใบฯ
    
    รอต่อไป  อย่าเพิ่งท้อถอยก็แล้วกันนะ ลำน้ำน่าน
    
    เศร้าจังไอซ์
    
    
    
  • ชัยชนะ

    3 ธันวาคม 2547 05:48 น. - comment id 382817

    รอคอยด้วยทรมาน
    แต่ความหวานไม่ได้ชิม
    ขมขื่นฝืนรสลิ้ม
    เอาจนอิ่มเธอป้อนมา
    
  • ละอองน้ำ

    3 ธันวาคม 2547 10:54 น. - comment id 382899

    สงสัยจะทรมานด้วย แน่นท้องด้วย...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน