กลัว

ไม้เก็ด

     ถูกทำเจ็บ เจียนตาย มาหลายครั้ง
รักจนคลั่ง เจียนตาย มาหลายหน
หลงจนเซ่อ เจียนตาย มาหลายคน
แต่ก็ทน  ไม่ตาย  มาหลายที
     ค้นหาคน  คู่กาย  พบหลายครั้ง
แต่ก็ยัง  กลับกลาย  หลายครั้งนี่
เรานั้นซื่อ  มั่นหมาย  ไม่หลายฤดี
แต่เขามี คู่หมาย  แสนหลายใจ
     จนชักเข็ด  ขวัญหาย  แล้วหลายหน
เจ็บกมล  รักสลาย  หลายฝันใฝ่
พอแล้วหนอ  รักร้าย  หลายทรวงใน
ต่อนี้ไป  จะไม่หมาย  กลัวหลายลวง.				
comments powered by Disqus
  • moonlight

    18 ธันวาคม 2547 22:40 น. - comment id 391480

    หลายรักลวง ลาแล้ว ให้ไกลอก
    ให้กระจก สะท้อนห่าง ออกจากหัว
    ให้ชีวิต อยุ่ไกล จากหมองมัว
    ให้คนชั่ว ตายจาก ยกพื้นดิน
    
    
    รักซ้อนซ่อนหลายใจ คงเสียใจหากพบเจอ
  • ว่าน

    30 ธันวาคม 2547 20:31 น. - comment id 397816

    เหมือนแมวเลยนะคะมี 9 ชีวิต
    ไม่เห็นต้องกลัวเลย ไม่แน่นะครั้งหน้าอาจจะไม่โดนหลอกก้อได้
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน