ระหว่างบรรทัด

ละอองน้ำ

>>>>>>
       บางที....>>>>>>
       บางเวลา>>>>>>>>>
บางวัน....
ฉันก็ใส่ >>>>>>ลงไประหว่างบรรทัด
>>>>
>>>>
>>>>
>>>>
ให้คนอื่นตีความ....
>>>>
>>>>
>>>>
แค่...ไม่อยากให้คนอื่น ๆ สมองว่าง
>>>>
อิอิ
แค่....  เออ  ไม่รู้จะเขียนอะไรดี
(แต่อยากมีส่วนร่วม)				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    28 กุมภาพันธ์ 2548 22:53 น. - comment id 432878

    อยากมีส่วนร่วมบ้านนี้ค่ะ
    เลยแวะมายิ้ม :(
    คิดถึงนะคะ
  • หมอกจาง (วันหัวว่าง ที่ขอมีส่วนร่วม)

    1 มีนาคม 2548 10:49 น. - comment id 433005

    เว้นไว้ก็ไม่คิด....
    .........................
    
    ที่ไม่คิดเพราะหัวสมองเราว่างเปล่า......
  • extreme life

    1 มีนาคม 2548 18:49 น. - comment id 433179

    อยากมีส่วนร่วมตรงบรรทัดนี้เช่นกัน
  • zonkung

    10 มีนาคม 2548 23:40 น. - comment id 437357

    อืมครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน