เห็นเธอมีน้ำตา รู้ไหมฉันเจ็บกว่าแค่ไหน เธอรักเค้าปวดร้าวเท่าไร ฉันรักเธอปวดใจไม่ต่างกัน เพียงเพราะมีคำว่า เพื่อน ที่ย้ำเตือนกลางใจอยู่อย่างนั้น รักเธอเท่าไหร่คงเป็นได้แค่เพื่อนกัน ไม่กล้าบอกความรู้สึกนั้นกลัวต้องจบกัน กลัวการเสียเธอ
5 มีนาคม 2548 15:41 น. - comment id 434625
เพียงเพราะเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ
5 มีนาคม 2548 20:24 น. - comment id 434686
เพราะเธอให้คำว่าเพื่อน ย้ำเตือนบนรักของฉัน เพราะเธออยากให้เรามีกันและกัน แต่ไม่มากไปกว่านั้น...เพื่อนเธอ ............................................. คำที่มีความหมายยิ่งใหญ่ ฉันยิ้มรับไว้อย่างภูมิใจและปวดร้าวพร้อมๆกัน + a l c h e m i s t + (คนที่ครั้งหนึ่งเผลอใจเเบบเธอ)