เดี๋ยวรักเดี๋ยวเกลียด

chantarat

จากไม่เคยเปิดใจยอมรับรัก
เพราะไม่เคยรู้จักรักเป็นไฉน
แต่วันนี้เป็นอะไรไปหนอใจ
มันหวั่นไหวทุกทีที่สบตา
เกลียดขี้หน้ารู้ไหมเมื่อก่อนนั้น
จิตของฉันมันทำไมเปลี่ยนอนิจา
เปลี่ยนไปรักไปคิดถึงทำไมหนา
ไม่เจอหน้าเหมือนบางอย่างขาดหายไป
ไม่เพียงแค่คิดถึงเธอเท่านั้น
แต่หน้าเธอมันยังลอยให้เห็นให้ห่วงหา
ทำเป็นเกลียดทำไม่ชอบไม่ชอบพูดบ้า ๆ
แต่ข้างในมันเหมือนฆ่าตัวฉันเอง
ใจลึก ๆ ก็อยากให้เธอรู้
อยากให้ใจสู่ใจเธอรู้หนักหนา
แต่ทำไงก็เมื่อก่อนเถียงกันมา
เหมือนจะฆ่ากันให้ตายเมื่อได้เจอ
เบื่อจริง ๆ เมื่อวันวานมันผันผ่าน
ความสัมพันธ์มันคืบหน้าตอนฉันเผลอ
แอบเอาใจตอนไหนไปให้เธอ
รักจนเพ้อเมื่อไม่เจอก็อาทร
ก็ไม่รู้เธอจะเป็นบ้างหรือเปล่า
ใจมันเหงาคิดถึงอยู่เสมอ
ไม่ได้เถียงไม่ได้กัดไม่ได้เจอ
วันทั้งวันมันก็เอ๋อไปได้สิหัวใจ
.................................................รู้สึกแปลก ๆ จังเมื่อเจอน้องคนนี้ค่ะ เบื่อๆๆๆๆๆ........................				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    5 มีนาคม 2548 18:51 น. - comment id 434675

    สวัสดี

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน