เธอมีคนใหม่มาแทนที่ แล้วบอกไม่ต้องคิดมากนะคนดี @ เขาก็แค่คนที่มาคั่นเวลา @ เธอบอกฉันว่า อย่าคิดมาก แต่ที่รักมันลำบากใจน่าดู ที่ต้องทำเป็นไม่รับไม่รู้ ที่ จู่ จู่ เธอจะนอกใจ
15 มีนาคม 2548 10:31 น. - comment id 439253
อยู่ในใจเสมอ แม้เธอจะไม่มีใจ.............
15 มีนาคม 2548 13:11 น. - comment id 439357
อาจนอกใจยามเหงาเพราะเมาเหล้า เมื่อสร่างเมา...ก็มารักไม่จากหนี ให้อภัยได้หรือเปล่าเล่าคนดี เรื่องแค่นี้...พี่ขอโทษ อย่าโกรธเลย เมาเหล้าพอทน.....ไหว ขาดเธอไป............ใจมันเหงา เริ่มใหม่................ต้นรักเรา แล้วจะเฝ้า.............คอยเอาใจ ขอโทษจ่ะ.....พี่เมา (ยืมเขามาใช้บ้าง...อิอิ.)
15 มีนาคม 2548 13:41 น. - comment id 439385
.............. ในใจเหน็บเจ็บยอกชอกชุ่มช้ำ อกร้าวร่ำร้างรักเกินรับไหว ปล่อยไปเถิดเลิกซึมเศร้าเขานอกใจ รักษาไว้แก่นในใจให้แข็งแรง นอกได้นอกไปใจเนี่ย รักษาใจภายในไว้ให้ดีนะคะ มาเป็นกำลังใจแหละ
15 มีนาคม 2548 15:11 น. - comment id 439437
อ้าว..ไงมันง่ายขนาดนั้นอ่ะ....เหมือนเปิดประตูแล้วเดินออกไปเลยเน๊อะ... **แวะมาทักทายครับ
15 มีนาคม 2548 16:07 น. - comment id 439477
อยู่ในใจฉันเสมอ แม้เธอจะมีใคร จ้ะที่รักคนขี้เมา ให้อภัยได้เสมอแต่อย่าเผลอเมาบ่อยๆ นะพี่มนต์กวีจ๋า ปล่อยเขาไปตั้งนานแล้วหล่ะคุณเดือน (ความจริงเค้าไปแล้วไม่กลับมาอีก) ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายเสมอสำหรับคนมักง่ายค่ะคุณบินเดี่ยว
23 มีนาคม 2548 07:23 น. - comment id 443119
ถ้าเป็นอย่างนั้นก้อแย่จิ......นิสัยไม่ดีเลยพวกผู้ชายหาเศษหาเลยนิ......เลิกไปน่ะดีแล้ว...... หาใหม่ดีกว่านะ.....