แวะเวียน

ประภัสสุทธ


                                   หายห่างหน้านานนาน
                                   อุปสรรคเยี่ยมยามยลหนี
                                   ครั้นคณึงครึงคิดจิตมี
                                   หวลหากลอนดี ลง-ลง
                                    ผ่านวันคุ้นเคยเก่าเก่า
                                    เทียวลงกลอนเศร้า-สุขศรี
                                    ล้วนกลอนปรัชญา-ชีวี
                                    เทียวนี้เพลาบั่นทอน
                                    
                                    คอยหาเวลาวันว่าง
                                    ปลีกงานจึ่งแวะเวียนหนี
                                    เปิดกลอนโพเอ็มสักที
                                    ท่องโลกกวีนานนาน				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    20 มีนาคม 2548 01:26 น. - comment id 441632

    ตามสะดวกนะครับ ว่าง ๆ แวะเวียนเข้ามาหากยังไม่จากลาไปก่อน
    
    แวะเวียนเวียนแวะเข้ามาหา
    กลอนภาษาเคยอ่านได้ขีดเขียน
    เรื่องเหงาเศร้าต่างคนได้รู้เรียน
    จนอาเจียนเพราะเลี่ยนในคำหวาน.. อิอิ
    
    ราตรีรสวัสดิ์
  • ผู้หญิงไร้เงา

    20 มีนาคม 2548 11:09 น. - comment id 441712

    เปิดไทยโพเอ็มเติมสุข
    ความทุกข์หนีไกลใจห่าง
    มีแต่สุขใจใฝ่วาง
    จนสร้างอักษรอ้อนกัน
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
  • ทิกิ_tiki unlogged_in

    21 มีนาคม 2548 02:11 น. - comment id 442001

    ยินดีต้อนรับเพื่อนกวีด้วยกันค่ะ
    ยินดีค่ะ
  • กรวรา

    3 เมษายน 2548 16:22 น. - comment id 448649

    เข้ามาอ่านและนะ  ยังงัยก้อ สู้ๆละกาน..เน้อ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน