แบบว่า..คิดถึงมาก(..รู้หรือป่าว)

ต้น

...แบบว่า...คิดถึงเธอมาก
ก็ตั้งแต่วันที่เดินจาก..ในใจยังเหงา
เพราะนับแต่นี้คงไม่มีแม้เงา
ของเธอคนเก่าที่คอยตามเหมือนเคย
...ก็แบบว่าในใจยังเศร้า...
พอคิดถึงเรื่องราวในวันเก่าน้ำตาก็พาลจะไหลเสมอ
คงทำได้เพียงบอกตัวเองว่าต่อไปนี้จะไม่มีเธอ
และคงไม่มีโอกาสได้เจอะเจอเหมือนวันวาน				
comments powered by Disqus
  • ยังแคร์

    25 เมษายน 2544 04:04 น. - comment id 1670

    ก็แบบว่า เพราะดีจ้า เราเอาใจช่วยให้ลืมเค้าได้นะต้น
  • จัน..เพื่อนต้น ณ . (ม.กรุงเทพ)

    25 เมษายน 2544 04:25 น. - comment id 1672

    เธอยังคงมีฉัน หรือลืมเลือนกันไปแล้ว ยังจำได้ไหมยังมีเราคอยเป็นกำลังใจให้ลืมเค้า
    คนนั้นนะ เป็นเพราะเราผูกพันกัน..อยู่เสมอ
  • ดา คนใต้ (reya@chaiyo.com ) จะรอ

    25 เมษายน 2544 08:19 น. - comment id 1684

    ขอเป็นกกลังใจให้น่ะ  คำว่าลืมมันไม่อยากถ้าเราไม่คิดถึงมัน  ขอให้เก็บความรู้สึกที่ดีเอาไว  อย่างน้อยความสงจำทำให้อะไรๆๆ  ดีขึ้นน่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน