เธอคือใคร.........

พงษ์ศักดิ์ สิงห์ขจร

ตัวเธอ  นี้หรือ  คือใคร
จักใคร่  ถามถึง  คะนึงหา
สมจิต  สมใจ  ทุกครา
เฝ้าหา  คิดถึง  แต่เธอ
	ทุกเมื่อ  ที่เจอ  เฝ้าคิด
ในจิต  เฝ้าคิด  นอนเพ้อ
ตอนนี้  เธอคิด  ถึงใคร
ในใจ  เฝ้าถาม  ตัวเอง				
comments powered by Disqus
  • น้ำแข็งไส

    24 เมษายน 2548 17:53 น. - comment id 459829

    ตัวหนูนี้ชื่อน้ำแข็งไส
    น่ารักสดใสเหมือนนางฟ้า
    นิสัยก็งามเหมือนดั่งหน้าตา
    ใช่คนที่เธอถามหาหรือป่าวหัวใจ?  
    จำได้ป่าวคะ อิอิ ^ ___ ^
  • 4895_tiki unlogged_in

    24 เมษายน 2548 17:57 น. - comment id 459834

    นั่นสินะ
    
    ทิกิ
  • อัลมิตรา

    24 เมษายน 2548 21:40 น. - comment id 459965

    เป็นเพียงภาพมายาคราคนเห็น
    แล้วหลีกเร้นหายวับไปกับฝัน
    ไร้ตัวตนบนความจริง..
  • แก้วนีดา

    26 เมษายน 2548 16:23 น. - comment id 461207

    ถามได้ฉันคือใครที่ไหนหนอ
    จะบอกเธอให้ได้รู้เอาไว้
    ฉันคนนี้หรือคือคนจริงใจ
    พอไหมคำตอบมอบแด่เธอ.
    
    พอไหมจ๊ะคำตอบของเรานะจ๊ะคุณพงษ์ฯ
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน