~~~.~ณ ราตรี~~~.~

winterstar


ณ ราตรีหนึ่งกับตัวฉัน..
นอนนับวันเวลาที่ผันผ่าน
ว่าเมื่อใด จะล่วงพ้นราตรีกาล
คืนฝันหวานวันเก่า-เก่าย้อนรำพัน

ณ คืนหนึ่งกลางฤดูฝนช่ำ
ให้ดื่มด่ำสุขล้ำในคืนฝัน
มีสองเราแนบชิดสนิทกัน 
ทุกคืนวันมิฝันเปลี่ยนเป็นสุขใจ

ณ คืนหนึ่งกลางฤดูหนาว
ทำให้สาวนอนหนาวเริ่มฝันใฝ่
เรื่องสองเราจะดำเนินไปเช่นไร
ทบทวนใจถึงเรื่องราวของสองเรา

ณ คืนหนึ่งในฤดูร้อนให้อ่อนจิต
เรื่องที่คิดในกาลก่อนช่างโง่เขลา
กลับทำร้ายจิตใจไม่บรรเทา
ไม่มีเขาดั่งคืนก่อนที่ผ่านมา

ณ คืนนี้ มีเพียงฉันกับความเหงา
เพียงแค่เงาความคิดถึงและห่วงหา
ฉันร้องไห้ทั้งกรีดร้องพร้อมน้ำตา
ผ่านล่วงมา นานนับปี มิลืมมัน
				
comments powered by Disqus
  • แก้วนีดา

    6 พฤษภาคม 2548 14:47 น. - comment id 462806

    62.gif
    ณ ตรงนี้ วันนี้ เวลานี้ เธอมีฉัน
    อย่าเหงา อย่าเศร้า ไปเลยเจ้า
    ขอแค่เพียงยังมีเราขอให้มีเรา
    ต่อให้กี่ทิวาของราตรีขอแค่มีเธอนะคนดี.
    
    6.gif8.gif
  • อัลมิตรา

    6 พฤษภาคม 2548 20:44 น. - comment id 462949

    คืนไหน คืนไหน ก็อ้างว้าง กับบทรำพันที่ร้าง ลำพัง
  • ผู้หญิงไร้เงา

    6 พฤษภาคม 2548 21:37 น. - comment id 462973

    ณ ราตรีหนึ่งที่แสนหนาวรวดร้าวหนัก
    แถมประจักษ์น้ำตาพาหมองหม่น
    เหมือนประดับกับน้ำตาทุกคราตน
    ไม่มีวันสิ้นหม่นทุกหนเจอ
    
    11.gifแวะมาเฝ้าความเศร้าเป็นเพื่อนนะค่ะ11.gif
  • คนเมืองลิง

    6 พฤษภาคม 2548 23:13 น. - comment id 463026

    10.gif10.gif10.gif
  • ต้นดอกอ้อ

    7 พฤษภาคม 2548 16:07 น. - comment id 463214

    ความรักจากไปไม่หวนกลับ
    คอยนั่งนับคืนวันอันแสนหวาน
    ว่าสักวันคงพบเจอเหมือนวันวาน
    รักที่หวานจะคืนสู่ 2 เรา
  • วิสกี้ เลอ ฟองเบียร์

    7 พฤษภาคม 2548 22:59 น. - comment id 463410

    41.gifเพราะพริ้งๆ41.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน