[-: หัวใจ_เกื้อกูล :-)

kwan

ณ  มุมนั้น...แฝงความดีรอยยิ้ม
         ที่มุมนี้...เอิบอิ่มด้วยใจใส
         ที่มุมโน้น...อบอุ่นแม้ห่างไกล
             
           วิถีคนไทยใหญ่ด้วยรัก
           ตราบที่ไทยมีแก่นใจเป็นศาสนา
           พร้อมมอบค่าน้ำใจให้ประจักษ์
          ตราบร่องรอยความเกื้อกูลพูนพิทักษ์
       ทุกมุมกล่าวนี้.....มากค่านักด้วยน้ำใจ  ^_^
                *****************************				
comments powered by Disqus
  • จัสมินทร์

    12 พฤษภาคม 2548 18:37 น. - comment id 465939

    แวะมาทักทายครับ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน