เพียงเธอ .. หลับตา

น้ำแข็งไส

      แม้ยามที่เธอหลับฝัน
รู้บ้างไหม ว่ายังมีฉันที่อยากอยู่ใกล้ๆ
ขอเพียงได้มองเธอหลับตาอยู่อย่างนั้นก็สุขในหัวใจ
ไม่เรียกร้องต้องการสิ่งใด .. ขอแค่ได้อยู่ข้างเธอ
      หนาวไหม .. คนดี
รักเธอมากมายอย่างนี้ อบอุ่นขึ้นบ้างไหม
โอบกอดเธอเบา - เบา ด้วยความรักล้นใจ
รู้ไหมแค่นี้ก็สุขหัวใจ เพียงแค่ได้ .. อยู่ใกล้ - ใกล้เธอ				
comments powered by Disqus
  • แก้วนีดา

    18 พฤษภาคม 2548 16:43 น. - comment id 468870

    16.gif....ขอให้มีความสุขเช่นนี้ไปนานๆๆนะจ๊ะน้องสาวคนงามของพี่แก้วนีดา36.gif
  • playgirl..za

    18 พฤษภาคม 2548 19:30 น. - comment id 468916

    มีความสุขมากๆละกันนะจ๊ะ%16.gif
    แวะมาเยี่ยมจ๊ะ
    ช่วงนี้เราเรียนหนัก ไม่มีผลงานเลยอะ %1

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน