+...ไม่มี...+

: หยก :

...ไม่มีเลย ไม่เคยมี ในหัวใจ
เธอไม่ต่าง จากใครๆ ที่ฉันเห็น
เพียงทักทาย ผ่านไปมา เช้าและเย็น
มีเย้านิด หยอกเล่น เช่นเพื่อนกัน
...ไม่รู้ว่า ฟ้ากำหนด หรือใครแกล้ง
คอยจัดแบ่ง แต่งเวลา พาผกผัน
ค่อยๆใกล้ เป็นสนิท ใกล้ชิดกัน
ห้ามใจคิด หยุดเพ้อฝัน...ไม่ทันการณ์
...แค่ข้อความ"คิดถึงนะ"ก็คิดไกล
กับข้อความ"ห่วงใย"ก็ว่าหวาน
คำ"ฝันดี"ยิ่งให้คิด คิดอยู่นาน
อยากได้อ่าน อ่านแบบนี้ ทุกทุกวัน
...ก็เผลอพูด ว่าไม่อยาก ให้ห่วงใย
ถ้าหากเธอ คิดถึงใคร มากกว่าฉัน
และไม่อยาก ฝันดี ทุกทุกวัน
หากในฝัน ไม่มีเธอ เดินร่วมทาง
..................................................
...เพียงในฝัน ฉันเห็นเธอ เคียงข้างไป
มือกุมมือ ใจเกี่ยวใจ ไม่อ้างว้าง
อิงแอบใกล้ โอบสองใจ ไว้หว่างกลาง
คอยเติมเต็ม ทุกช่องว่าง ระหว่างกัน
...เพียงความจริง ตื่นมา เป็นอย่างไร
เมื่อลืมตา อยากลืมใจ ไว้ในฝัน
เพราะความจริง เราไม่เคย เคียงข้างกัน
ไม่มีรัก ไม่มีฝัน ไม่มีเธอ				
comments powered by Disqus
  • ทิกิ

    24 พฤษภาคม 2548 03:16 น. - comment id 470309

    ขออนุญาตบอกว่า เขียนดีจังค่ะ11.gif
  • BongNothMaRu

    24 พฤษภาคม 2548 07:46 น. - comment id 470326

    อื้ม จบซะเศร้าเลย10.gif
    
    เพราะจังเลยครับ29.gif
  • ยูริ

    24 พฤษภาคม 2548 14:18 น. - comment id 470408

    อยากมีเธอเคียงข้างทุกคืนวัน
    แต่เธอนั้นกลับคิดอย่างฉันไม่
    คำว่าเพื่อนมันย้ำเตือนอย่าเผลอใจ
    ถึงรักเธอยังไงก็เพื่อนกัน
    ไม่อยากตื่นจากภาพที่มีอยู่
    รู้ทั้งรู้ว่ามันเป็นแค่ในฝัน
    แต่อย่างน้อยก็สุขใจไปกับมัน
    แม้แค่ฝันที่ฉันใกล้ชิดเธอ10.gif10.gif
    
    อย่าคิดมากเลยหยกเด๋วเปิดเทอมก็เจอกันแล้ว
    
    กิเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะมีไรปึกษาได้เน้อ...36.gif36.gif
  • เด็กตรัง

    24 พฤษภาคม 2548 22:53 น. - comment id 470569

    31.gif เดียวก็มีนะพี่ ไม่ต้องคิดมาก อย่างแดนบีม นะ เดียวม้ายหล่อ 21.gif8.gif
    
    มีอะไรก็เล่าๆบ้าง เก็บไว้คนเดียวไม่ดีแน่ ฮักไผชอบไผ ก็บอกไปเลย48.gif
  • ท้องฟ้า

    26 พฤษภาคม 2548 20:20 น. - comment id 471309

    อย่าบอกว่าเธอไม่มีใคร
    เพียงเปิดตา เปิดใจไม่ปิดกั้น
    ที่ตรงนี้ยังมีคนคอยรักคอยผูกพัน
    อยากให้มองมาที่ฉันคนที่ทุกวันมีแต่เธอ
    
    กลอนเพราะมากค่ะ6.gif
  • : หยก :

    28 พฤษภาคม 2548 11:54 น. - comment id 472022

    ขอบคุนทุกความเห็นคับ
    
    ไม่ได้มานานเลย
    
    ขอบคุน คุณ ทิกิ คับที่ชมกลอนว่าแต่งดี ผมว่ามันยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ จะพยายามต่อไปคับ
    
    ขอบคุน คุณ BongNothMaRu ที่มันจบซะเศร้านี่เพราะผมใจร้ายกับกลอนเองอะ ไม่น่าเลย
    
    ขอบใจมากจ้ากิ  ที่ติดตามผลงานเรา และเป็นที่ปรึกษาให้เราเสมอ 
    
    ขอบใจน้องเจน ที่ว่ารักไคให้บอกอ่านะ คงเพราะ คำๆเดียว นี่แหละที่ทำให้เรื่องเป็นแบบนี้ 
    
    ขอบคุน คุณ ท้องฟ้า คับ ยังเปิดตาไม่ได้อะคับ แบบ ยังตาบอดอยู่ อิอิ
    
    ขอบคุนทุกๆความเห็นค้าบ 52.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน