ค่ำนั้นกลางทะเล

นิติ

ค่ำคืนพร่ำฝน
ฟ้าหม่นน้ำตาไหล
ค่ำวันนั้น-ไร้ใคร
เปียกใจอาบน้ำตา
ค่ำนั้นไร้รส
หมดจดรถรา
บายหน้ามองหลังคา
ริมบาทา-ป้ายรถเมล์
ค่ำไหนคิดนอนนั้น
คิดน่าขันให้ซวนเซ
อย่างใจลอยทะเล
เหมือนนกไร้รัง
ค่ำนั้นช่างรันทด
มิหวานสดตามสั่ง
ไร้เรี่ยวแรงพลัง
นั่งต่อขัง-ป้ายรถเมล์
คืนค่ำดำมืด
ใจอืดมืดเขว่
กลางเมืองดั่งทะเล
ซัดเซไร้ทิศทาง ฯ				
comments powered by Disqus
  • tiki

    28 พฤษภาคม 2548 18:11 น. - comment id 472116

    แวะมาอ่านค่ะ นิติ
  • keekie

    28 พฤษภาคม 2548 18:42 น. - comment id 472140

    .. เหงาใจ .. .. อ้างว้าง ..
    .. โลกกว้าง .. .. ทางเปลี่ยว .. 
    .. ยืนอยู่ .. .. ผู้เดียว .. 
    .. แลเหลียว .. .. เปลี่ยวคน .. 
    
    .. โลกนี้ .. .. ไร้ใคร ..
    .. เคียงใกล้ .. .. สับสน ..
    .. หลงทาง .. .. วกวน ..
    .. อับจน .. .. หนทาง ..
    
    อ่านแล้วเหงาแท้ๆ ... เน๊อะ ..
  • sa

    29 พฤษภาคม 2548 09:52 น. - comment id 472332

    25.gifธุรกิจเสริมรายได้ P/T5,000 - 30,000 บาท/เดือน เลือกเวลาทำงานได้ สนใจ คลิ๊ก
     ถ้าคุณเป็น พนักงาน นักศึกษา แม่บ้าน หรือ บุคคลทั่วไปที่สนใจ ระบบงาน
     ทำงานวันละ 2-3 ชั่วโมง ควบคู่กับงานประจำ หรือกิจการที่ทำอยู่ โดยไม่รบกวนเวลางาน
     สามารถมีรายได้เทียบเท่าหรือแซงเงินเดือนประจำได้ภายใน 1-3 เดือน
    
    P/T ประมาณรายได้ 5,000-35,000 บาท/เดือน
    F/T ประมาณรายได้ 10,000-80,000 บาท/เดือน
    
     ระบบของเรา คือการใช้เทคโนโลยีสื่อสารทำงาน เช่น Internet ,Fax , Voicemail , Flyer ,Pulltap, phone
     มีการสอนงานและฝึกอบรมให้อย่างเป็นขั้นเป็นตอน เมื่อผ่านการคัดเลือกจากทางบริษัท 
    สนใจรายละเอียดหรือ ต้องการมารับคัดเลือกกับทางบริษัทเราได้ที่
    
    ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ 09-1454798
     http://www.hbb4u.com/lady/index.asp?id=wb
       (จริงจังเท่านั้น)รายได้อาจแตกต่าง ขึ้นอยู่กับโอกาสและความตั้งใจจริงจังส่วนบุคคล)
  • magic

    29 พฤษภาคม 2548 15:11 น. - comment id 472385

    ค่ำนั้น..วันฝนตก
    ใจสะทก..อกอ่อนล้า
    มีเพียง..หยดน้ำตา
    ไหลออกมา..อยู่คู่เคียง
    
    ค่ำนั้น..วันเดียวดาย
    ดั่งโลกไร้..สรรพเสียง
    หมดสิ้น..ซึ่งสำเนียง
    คงยินเพียง..เสียงน้ำตา
    
    ค่ำนั้น..วันพ้นผ่าน
    ล่วงเลยนาน..ฉันผวา
    ยังอยู่..คู่ชีวา
    คืนน้ำตา..ไม่เคยจาง
    
    ค่ำนี้..ซ้ำรอยเก่า
    น้ำตาเศร้า..เขาเหินห่าง
    ไหลรด..หยดบนทาง
    เส้นรักร้าง..คราวรักลา
    
    ............................................
    ............................................
  • ลี่...ชวนมาเยือน

    29 พฤษภาคม 2548 16:22 น. - comment id 472400

    ส่งกำลังใจให้นะคะ  36.gif
    .........................................
    ลี่...ผู้มาเยือน
    .

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน