รักกันทำไม

chantarat

จะรักกันทำไมถ้ามันฝืน
จะกล้ำกลืนฝืนทนไปถึงไหน
จะทำร้ายจิตใจกันทำไม
หากหัวใจมันเปลี่ยนไม่เหมือนเดิม				
comments powered by Disqus
  • BongNothMaRu

    22 มิถุนายน 2548 12:19 น. - comment id 482882

    10.gif10.gif
  • แม่จิตร

    22 มิถุนายน 2548 12:35 น. - comment id 482887

    อะไรอีกแล้วน้อง
    มาให้กำลังใจในความกังวลจงได้หาย
    ไป แล้วมีความสุขนะ 
    
    ไม่เจอกันซะนานนม.........อิอิ
  • อัลมิตรา

    22 มิถุนายน 2548 13:49 น. - comment id 482911

    แบบนี้ต้องถามโรเบิร์ตทิงนองนอย .. 
    
    เชื่อสิ เขาต้องตอบได้แน่ๆเลยค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 มิถุนายน 2548 22:32 น. - comment id 483533

    จะรักกันทำไม
    หากเธอให้หัวใจเขา
    จะรักกันนานเนา
    แล้วมีเราไปทำไม
    
    11.gifแวะมาทักทายค่ะ11.gif
  • der_dert

    6 กรกฎาคม 2548 22:28 น. - comment id 488993

    ก็รักแล้วทำไมจะต้องฝืน
    ไม่กล้ำกลืนฝืนทนให้ถึงไหน
    ไม่ทำร้ายจิตใจ จะทำไม
    หัวใจมั่นไม่เปลี่ยนไปจากเดิม
       มอบแด่ เอ๋
  • น๊อต

    22 สิงหาคม 2549 14:47 น. - comment id 600241

    คนรักกันก็ขอให้มีความสุกนะ61.gif61.gif8.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน