ฉัน...โง่ แล้วไง ใครจะทำไม.....ยุ่งอะไรกับชีวิตฉัน อยากให้เขาหลอก....ว่ายังรักกัน ชีวิตของฉัน....จะเป็นสิทธิ์ ของใคร ฉัน...บ้า ก็อย่ามาสน ก็คนมันรัก....หนักหัวใครหน้าไหน หรือคุณ ๆ ทั้งหลาย สามารถบังคับจิตใจ ให้ฉันเลือก ที่จะรักใคร...คนดี ๆ เขาไม่ดี...ใครหาว่า ไม่ดี......ก็อย่ามาสนใจกันสิ ลองมองตัวเองบ้าง....คิดว่าดี? เที่ยวว่าคนโน้นเป็นอย่างงี้ คนนี้เป็นยังไง เขา...มีฐานะ(ยากจน) แล้วไปปล้น คุณ ๆ กิน หรือก็ไม่? จนเงิน....แต่รวยน้ำใจ ดีกว่าคนที่มีดีแต่น้ำลาย...หลายเท่าตัว ฉันโง่....เขาเลว ก็สมกัน แล้วคุณเป็นใครล่ะนั่น ถึงเข้ามามั่ว ความรัก ของเราสองคน มันลงตัว ไม่ต้องการคนปากยุแยงตะแคงรั่ว เข้ามาวุ่นวาย
1 กรกฎาคม 2548 21:04 น. - comment id 487081
ขอได้โปรดนี่มันชีวิตฉัน เรารักกันเข้าใจอย่าเป่าหู เรื่องหัวใจสองใจเท่านั้นรู้ แล้วอยู่อยู่เธอเป็นใครที่ไหนกัน... ปล.สงสัย กิ๊ก อิอิอิ
1 กรกฎาคม 2548 21:15 น. - comment id 487089
ก็นั่นน่ะสิ
1 กรกฎาคม 2548 21:15 น. - comment id 487090
ก็นั่นน่ะสิ
1 กรกฎาคม 2548 21:41 น. - comment id 487121
ชอบนะค่ะ โดนเฉพาะบทด้านล่างนี้ เขา...มีฐานะ(ยากจน) แล้วไปปล้น คุณ ๆ กิน หรือก็ไม่? จนเงิน....แต่รวยน้ำใจ ดีกว่าคนที่มีดีแต่น้ำลาย...หลายเท่าตัว ถูกใจค่ะ
2 กรกฎาคม 2548 10:47 น. - comment id 487296
อ่านแล้ว ได้แต่ยิ้ม
13 กรกฎาคม 2548 16:45 น. - comment id 491207
โดนใจดีค่ะ ความรักมันเป็นอย่างนี้ คุณแต่งกลอนได้ถูกใจเรามากค่ะ เรียนหรือทำงานเนี่ย
13 กรกฎาคม 2548 16:46 น. - comment id 491209
โดนใจค่ะ เขียนได้อารมณ์มาก ๆ เรียนหรือทำงานค่ะเนี่ย