ก็...คนมันเหงา

หญ้าคา


กวนส้นตีน จริงใจ ไม่กลิ้งกลอก
ไม่เคยคิด ลวงหลอก หรอกรู้ไหม
นิสัยงาม อารมณ์ดี อยู่ที่ใจ
ที่เป็นไป แต่ละวัน คือฉันเอง

อยู่สับสน อย่างคน ที่ขาดรัก
อยู่ลำบาก ต้องทนเศร้า เหงาโหวงเหวง
อยากมีสาว คอยพร่ำรัก กล่อมบรรเลง
ร้องเป็นเพลง กล่อมหัวใจ ให้ฝันดี

หวังทุกวัน ฝันทุกคืน ตื่นหรือหลับ
อยากมีแฟน จริงจริงครับ น่ะน้องพี่
อยากมีรัก แค่สักคน ขอแค่มี
เพื่อไม่ให้ ใจดวงนี้ ต้องเหงาใจ

เป็นผู้ชาย ร่าเริง บันเทิงนัก
แต่เรื่องรัก ทำไมฉัน ถึงหวั่นไหว
ไม่มีใคร สักคน อยู่ข้างกาย
เฮ้อ...คิดไป ก็เท่านั้น ฉันคนดี				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    18 กรกฎาคม 2548 22:32 น. - comment id 493306

    ไม่ต้องเหงาเศร้าซึมนั่งขึงขัง
    ในสักครั้งในชีวิตไม่คิดหนี
    คงได้พบคนน่ารักแถมภักดี
    ในชีวีของน้องนั้นพี่มั่นใจ
    
    11.gifกลอนแต่งดีนะ11.gif
  • ดาหลา & ปะการัง

    19 กรกฎาคม 2548 08:56 น. - comment id 493312

    52.gif  ครือ ๆ ๆ ก้าน  เหงา เนี๊ย44.gif
  • Mrs. T

    19 กรกฎาคม 2548 11:55 น. - comment id 493468

    15.gif น่าสงสาร 34.gif
    แต่งเพราะนะ41.gif
  • น้องดาว

    22 กรกฎาคม 2548 09:27 น. - comment id 494573

    66.gif    จึ้งมักมาก อารมณ์เหงาเนี่ย
    61.gif61.gif61.gif
     ฮื่อๆๆๆ
  • น้องดาว

    22 กรกฎาคม 2548 09:27 น. - comment id 494574

    66.gif    จึ้งมักมาก อารมณ์เหงาเนี่ย
    61.gif61.gif61.gif
     ฮื่อๆๆๆ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน