ลมหนาว

chantarat

เมื่อสายลมพัดแผ่วใบไม้โบก
ใจก็โศกก็เศร้าตามลมหนาว
ในคืนนี้นั่งมองดูดวงดาว
ส่องสกาวเด่นนภาอยู่ผู้เดียว
ก็ไม่มีใครอยู่และมารัก
เหนื่อยใจนักไม่เปิดใจอยากหลบหนี
ใจนะใจปวดร้าวทุกนาที
ในฤดีไม่เคยลืมเขาเลย
คนคนนั้นที่ทำให้ฉันซ้ำ
เจ็บระกำปวดร้าวถึงวันนี้
ก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะไม่มี
ไม่มีเงาของเขาอยู่ในใจ
ยิ่งลมโบกพัดมาอีกคราหนึ่ง
ใจคะนึงนึกถึงเขาไม่รู้หาย
ดวงจันทราส่องแสงอยู่พร่างพราย
แล้วน้ำตามันก็ไหลเอ่อล้นทรวง				
comments powered by Disqus
  • ดอกข้าว

    30 กรกฎาคม 2548 12:12 น. - comment id 497554

    71.gif..
    
    เรียนเกษตร ฝากบอกคุณฝนด้วยนะครับ ว่าดอกข้าว ช๊อบชอบ ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน